<<>> หลังจากที่เมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 ทาง TOP Rank ได้เซ็นสัญญาคว้า 2 แฝด เจสัน โมโลนีย์ และ แอนดริว โมโลนีย์ แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้ชกเปิดตัวภายใต้สังกัดใหม่แต่อย่างใด
ล่าสุดได้โปรแกรมแล้ว


“แฝดน้อง” เจสัน โมโลนีย์ ปกติเป็นแชมป์ WBA Oceania รุ่นแบนตั้มเวท ได้คิวชกร่วมรายการของนาโอยะ อิโนะอูเอะ กับ จอห์น รีลคาชิเมโร่ 25 เมษายนนี้ที่สังเวียนมันดาเล เบย์ รีสอร์ท ลาสเวกัส รัฐเนวาด้า สหรัฐอเมริกา เจอกับ โจชัว เกรียร์ จูเนียร์ ซึ่งเป็นการตัดเชือก WBO รุ่นแบนตั้มเวทอีกด้วย

 

 

“แฝดพี่” แอนดริวส์ โมโลนีย์ หลังจากที่โรมัน กอนซาเลส เอาชนะคาลิด ยาไฟ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้โรมัน กอนซาเลสถูก WBA สถาปนาเป็นซูเปอร์แชมป์ WBA รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท เรียบร้อย และเลื่อน แอนดริวส์ โมโลนีย์ จากแชมป์เฉพากาล เป็นแชมป์ WBA “Regular” รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ทันที หรือแชมป์โลกธรรมนานั่นแหล่ะครับ โดยแอนดริวส์ ถูกวางโปรแกรมในวันที่ 17 เมษายนนี้ ที่ โอซาจคาซิโน รัฐโอคลาโฮมา สหรัฐอเมริกา ภายใต้การจัดของ Top Rank โดยยังไม่ระบุคู่ชกแต่อย่างใด

 

 


Photocredit : Ring TV

 

# สนใจเรียก ศิริชัย ไทยเย็น หรือ ยอดมงคล ซีพีเอฟ  รองเบอร์ 1 หมาด ไปชกมั้ย..จร้า..
มาดูกันว่าแฝดออสซี่ จะกลายเป็นแฝดแชมป์โลก คู่ที่ 5 ของโลก ต่อจากแฝดนิการากัว ได้หรือไม่ บางทีเจ้ากิ๊ก จากไทยแลนด์จะเป็นผู้คำตอบก็เป็นได้..นิ..นิ..

@ News  Photo Credit : STAR Boxing News

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments