<<>> ที่สุด..ศึกแห่งการรอคอยของแฟนมวยเมืองไทย ดาวเหนือ-เทย์เลอร์ ก็ได้เวลาลงตัว ลงโปรแกรมเรียบร้อยโรงเรียนผู้ดี เมืองสก็อตแลนด์ สังเวียน SSE Hydro เสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2563 งานนี้ไม่มีพลิกแน่นอนแล้ว หลังการจับมือ หลายประสาน เจ้าใหญ่ MTK Global -ท็อปแรงค์ โปรโมชั่นส์ และ ควีนเบอร์รี่ย์ โปรโมชั่นส์จัดไป พร้อมกับการถ่ายทอดสดทาง BT sports และ ESPN 

จากวันนั่น จนมาถึงวันนี้ ต้องยอมรับว่า ดาวเหนือโชคดีมากที่ทางIBFให้ความสำคัญต่อเขา จากสายสัมพันธ์อันดีและยาวไกลของเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ที่มีต่อสถาบัน 

 

 

ดูเหมือนว่าทีมงานเทย์เลอร์ จะมีตัวเลือกมากกว่าหนึ่ง สำหรับการขึ้นป้องกันแชมป์ในไฟต์ประเดิม แต่แจ็คพอตกลับมาแตก เอาที่นักชกไทย ดาวเหนือ เรือใบไขมุข รองอันดับหนึ่ง จากการวิเคราะห์ของกูรูผมอนด์ชึ้ นี้อาจจะเป็นไฟท์ที่เทย์เลอร์ต้องการกำหนดให้เป็นเกมรีเลย์สำหรับเขา หลังจากที่ต้องเจอหนักมาแล้ว ในรายการซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน ของ WBA แม้จะดูเหมือนขัดใจกับแฟนคลับของเขา เพราะโฟกัสจ้องเปิดใหญ่ล้มแชมป์กับ  โฮเซ่ รามิเรซ ซูเปอร์ไลต์เวท WBC แต่กับ Apinun Khongsong จากประเทศไทยเขาเป็นใคร มาจากไหน โนเนมสิ้นดีไม่สมศักดิ์ศรีเอาเสียเลย พวกเขาไม่ต้องการเห็น…

 

 

แรงม่าก… หงายเก่งเมือไหร่ อย่ามาโทษกันไม่ได้ เนอะ ..

 

ความเปลี่ยนแปลคือนิรันดร์ หลังจากที่เจ้าเทย์เลอร์สามารถคว้าเข็มขัด IBF และ ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน ของ WBA บวกTheRing มาได้ พร้อมกับเปิดพื้นที่ข่าวเมื่อทำเซอร์ไพรส์ ผละจากไซโคลน โปรโมชั่นส์ ของอดีตแชมป์โลก แบร์รี่ แม็คกีแกน ต้นสังกัดดั้งเดิมของตัวเองกระโดดข้ามห้วยสู่สังกัดท็อปแรงค์ โปรโมชั่น หวังเปิดโลกกว้างสู่เมกกะมวยโลก สหรัฐอเมริกา พร้อมๆกับการเปลี่ยนครั้งใหญ่โดยการดึงเทรนเนอร์คนดัง เบน เดวิสัน ที่เคยเทรนให้กับแชมป์โลกตัวซ่า ไทสัน ฟิวรี่ และ บิลลี่ โจแซนเดอร์ ที่ดูเขาจะคุ้นเคยและถูกโฉลกกับสไตล์มวยของแดนผู้ดี ยิ่ง..

 

 

 

 

 

 

 

ตามรายงานข่าวข้างต้น สำหรับรายการมวยในครั้งนี้ “เดอะ ตาร์ตั้น ทอร์นาโด” จอช เทย์เลอร์ จะขึ้นป้องกันตำแหน่งในไฟต์บังคับของIBF กับ ดาวเหนือ เรือใบไข่มุข เป็นคู่เอกของรายการ สำหรับคู่ประกอบในตอนนี้มีแค่การขึ้นป้องกันแชมป์ IBF Europe รุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวตของ ทรอย วิลเลียมสัน (สหราชอาณาจักร) กับ สตีเฟน ดอนเนลลี่ (ไอร์แลนด์เหนือ) เท่านั่น คงจะมีความชัดเจนขึ้นในวันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง..คอยดู..

 

 

 
 
ป.ล. ล่าสุด..ได้มีการเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน จะกำหนดวันชกที่แน่นอนอีกครั้ง..
 

kkerin480

@ News  Photo Credit :เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/boxingnews24.com/Komthai.com/fightbookmma.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments