<<>> หล้งจาก ไทยไฟต์ บ๊ายบาย ถอดใจถอยฉากเมื่อต้องพ่ายน็อกต่อมหาภัยตัวใหม่ โควิด-19 ไป จำต้องงดรายการ“THAI FIGHT เชียงราย” ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.30 – 22.00 น. ณ ลานเฟรนด์โซน ทุ่งพญาหมี อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย  โดยเหตุผลเพื่อความปรอดภัยและให้ความร่วมมือต่อทางการในการควบคุมพื้นที่ 8 จังหวัดที่ต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร กระบี่ เชียงราย เชียงใหม่ ชลบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ภูเก็ต สมุทรปราการ โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งวันที่จัดงาน และรายละเอียดต่าง ๆ ให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

 

ล่าสุด..โควิด-19 ยังซ่าต่อ ฟาดงวดสะเทือนใหญ่กับงานประชุมใหญ่ของ WBC Muay Thai World Convention ซึ่งจะมีสมาชิกมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมงาน ในระหว่างวันที่ 14 – 16 มีนาคม 2563 ที่ กรุงเทพ มีอันต้องเลื่อนเสียแล้วครับ !!

 


แต่ในศึกมวยไทยชิงแชมป์โลก “WBC WORLD SOLDIER” จะยังมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ถ.รามอินทรา กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 18.30 น.เหมือนเดิม

สำหรับคู่มวยที่กำหนดแข่งขันมีดังนี้ คู่เอก เป็นการล้มแชมป์มวยไทยโลก รุ่นมิดเดิลเวต 160 ปอนด์ระหว่าง เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี่ แชมป์เวทีลุมพินี กับ ยูเซฟ บัวฮาเนม แชมป์ WBC Muaythai ชาวเบลเยี่ยม

 

พร้อมคู่มวยอื่นๆอาทิ ยอดวิชา ยอดวิชามวยไทยยิม กับ คู่ชกที่กำลังพิจารณา, กุหลายดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย พบ ฉมวกทอง ไฟเตอร์มวยไทย,กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ พบ หลุยส์ คาใจบ้า (บราซิล) ส่วนคู่มวยสากลนั้นยกเลิก

 

ส่วนมติการประชุม พิจารณา สภามวยแห่งเอเชีย นักชกยอดเยี่ยมประจำเดือน ก.พ.63 ได้แก่ อังเดร ซิโรทกิ้น นักชกรัสเซีย จากผลงานป้องกันแชมป์ คอนติเนลตัล รุ่น 160 ปอนด์ ด้วยการชนะ เอ็ปติ อูสตาคานอฟ (รัสเซีย) ที่ รัสเซีย เมื่อ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

และ นักชกเกียรติยศ ได้แก่ จาเบอร์ ซายานี่(ฝรั่งเศส) คว้าแชมป์”เข็มขัดเพชร” รุ่นไลต์เวต ด้วยการชนะน็อก วีระพล คิงสันติ(ไทย) ยก 2 ที่ จ.นนทบุรี เมื่อ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

wbc48011

@ News  Photo CreditWBC Asia /komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments