<<>> ล่าสุดทางสื่อชื่อดังอย่าง อีเอสพีเอ็น ได้มีการเปิดเผยค่าตัวของ ศึกรีแมตช์ระหว่าง ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ แชมป์โลก รุ่น เฮฟวี่เวท ของ สภามวยโลก (WBC) กับผู้ท้าชิงจากสหราชอาณาจักรอย่าง ไทสัน ฟิวรี่ ที่พึ่งขึ้นฟาดปากกันจบลงไปแล้วเมื่อเข้านี้ ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์, ลาส เวกัส, สหรัฐอเมริกา ผลการชกฟิวรี่จบลสวยลอยนิ่มไวล์เดอร์จอดยก7

 

    ตอนนี้เราลองมาทราบถึงค่าตัวของทั้งสองกัน เริ่มจากเจ้า ไวล์เดอร์ ที่จะได้ค่าตอบแทนจากไฟต์นี้อยู่ที่ 5 ล้านเหรียญ (ประมาณ 158 ล้านบาท) ด้านผู้ท้าชิงอย่าง ฟิวรี่ ก็จะได้ค่าตัวเท่ากับแชมป์ที่ 5 ล้านเหรียญ (ประมาณ 158 ล้านบาท) เช่นกัน

 

 

    

อย่างไรก็ตาม คู่นี้เคยซัดกันมาแล้วครั้งนึงเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ปี 2018 ซึ่งผลจบลงด้วยการเสมอกัน โดยผลคะแนนของกรรมทั้ง 3 ท่านมีดังนี้ อเลจานโดร โรชิน ให้ ไวล์เดอร์ ชนะ 115-111 ส่วน โรเบิร์ต แท็ปเปอร์ ให้ ฟิวรี่ ชนะ 114-112 ด้าน ฟิล เอ็ดเวิร์ด ให้เสมอกัน 113-113  

 

   ทั้งนี้ ได้มีการการันตีว่าทั้งคู่จะได้เงินขั้นต่ำจากไฟต์นี้ที่ 25 ล้านเหรียญ (ประมาณ 790 ล้านบาท) แถมยังรับทรัพย์เพิ่มเติมจากเปอร์เซ็นกำไรของ เปย์-เปอร์-วิว ที่นอกเหนือจากค่าตัวที่กล่าวมาแล้วอีกด้วย..อ่า..

 

 

@ News  Photo Credit : siamsport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments