<<>> หลังไฟต์ประชันระหว่าง สิงห์หนุ่มกับเสือลายเก๋า ไรอัน การ์เชีย-ฮอร์เก้ ลินาเรส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจบลงอย่างสวยงาม ด้วยทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้เข้าตาสุด จนสุดหล่อประกาสประะกบให้ทั้งคู่ขึ้นโปรแกรม 11 กรกฎาคม 2563 ที่ Staples Center. ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เป็นเบื้อนต้น

**ผมดีใจนะที่จะได้ร่วมงานกับทางเดอร์ลา โฮย่า ในการในพูดคุยเกี่ยวกับไฟต์ต่อไป และถ้าหากไฟต์นี้เกิดได้จริงผมว่าเด็กของเขาจะได้อะไรมากกว่าที่คิดแน่ ผมพร้อมนะกับเกมที่จะเกิดขึ้นภายไต้การจัดของโกลเด้นบอย และ DAZN ยินดีอย่างมาก ** ลินาเรส กล่าว

 

ไรอัน การ์เชีย นักชกไร้พ่ายพิกัด135ปอนด์  ถือเป็นคลื่นลูกใหม่ที่สุดหล่อ เดอร์ลา โฮย่า พยายามจะฟูกฟักให้เป็นแชมป์โลกคนต่อไป แต่กับชัยชนะที่เขาผ่านมาต้องยอมรับว่า ยังไม่เคยเจอกับของจริงระดับแชมป์โลก กับโฟกัสลงตัวที่ ฮอร์เก้ ลินาเรส อดีตแชมป์โลกตัวเก๋า จึงเป็นโอกาสพิสูจน์ตัวตนอย่างแท้จริงของนักชกน่าละอ่อน ไรอัน การ์เชีย

 

แต่ล่าสุด..ไม่แน่เสียแล้ว เมื่อมีรายงานเพิ่มเติม นอกจาก ลินาเรลแล้ว โฟกัสของสุดหล่อยังจ้องไปที่ตัวดังลูกรักของเจ้าเมย์   เดวิน ฮาร์นี่ กับ เจอร์วอนต้า เดวิส (แชมป์โลกเลย นะเนี่ย..) พร้อมที่จะดึงมาชกกับเด็กรักของตนเช่นกัน  ดูเหมือนมันจะยาก แต่ถ้าหากโปรเจ็กต์นี้เปิดขึ้นในแง่ของธุรกิจ แน่นอนมันจะต้องเป็นที่สนใจมากกว่าไฟท์ระหว่าง การ์เชีย-ลินาเรส เป็นไหนๆ อือ..จริงของนาย แต่มันจะได้เกิดหรือเปล่า…หร่า…นิจิ…….

 

@ news image credit  :: boxingnews24.com/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments