@@ ความจริงต้องการเสนอข่าวของ “คาเนโล่” ซาอูล อัลวาเรซ (มวยมีเส้นเล่นตัวได้) แค่นั้นเอง!
แต่ไหงมี “วันเฮง” ไปเกี่ยวด้วยนะ?…

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ canelo alvarez - Chayaphon Moonsri images

* เหตุก็เพราะว่า ก่อนหน้าโน้น.. ตั้งแต่ วันเฮง (ที่ไม่ค่อยเฮงสมชื่อ) ได้ตกลงเซ็นสัญญาร่วมกับ โกลเด้น บอย โปรโมชั่นส์ ใหม่ๆ.. มีข่าวว่า วันเฮง จะได้ไปชกร่วมรายการกับ คาเนโล่ ประมาณเดือนพฤษภาคมนี้ แต่จนป่านนี้.. โฮย่ายังหาคู่ชกให้คาเน่โล่ไม่ได้สักที จึงไม่รู้ว่าเจ้าหัวแดงจะชกวันไหนแน่..

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ canelo alvarez - Chayaphon Moonsri images

** แต่แล้วมีข่าวใหม่หลายเว็บไทย(รวมทั้งเว็บนอก) บอกว่า วันเฮง จะชกกับ มาร์โค จอห์น เรเมนติโซ รองแชมป์โลก #10 ชาวฟิลิปปินส์ โดยจะชกในวันที่ 25 เมษายนนี้.. ที่ลอสแองเจลีส สหรัฐอเมริกา.. ไม่รู้ว่าจะจริงแท้แน่นอนแค่ไหน.. เพราะถึงวันนี้ยังไม่การประกาศอย่างเป็นทางการ(ใน boxrec)สักที..

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ callum smith billy joe saunders images

@@ ทางด้าน คาเนโล่ เองนั้น..จนป่านนี้ ก็ยังเลือกคู่ชกที่เหมาะสมไม่ได้..ไม่ใช่เรื่องอะไรหรอก เรื่องเงินตัวเดียว..

* อย่างข่าววันนี้บอกว่า.. ทั้ง คัลลั่ม สมิธ และ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส(มวยของ เอ็ดดี้ เฮิร์น) ที่ได้รับข้อเสนอให้ชกกับ คาเนโล่ (วันที่ 2 พ.ค.) ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอของโกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์ไปแล้ว..

* ไม่ทราบรายละเอียดข้อเสนอของ โฮย่า ว่าเสนอ(เอาเปรียบ)ไปอย่างไรบ้าง.. แต่แชมป์โลกชาวอังกฤษทั้งสองรายบอกว่า.. โฮย่าเสนอให้ค่าตัวของเขาต่ำกว่า 12 ล้านดอลล่าร์ ซึ่งไม่ตรงกับความต้องการของ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของตน… เพราะ เฮิร์น อ้างว่า ก่อนหน้านั้นทั้ง แดเนี่ยล จาค็อบส์ และ เซอร์กีย์ โควาเลฟ ที่ชกกับ คาเนโล่ (ปี 2019) สองแชมป์โลกดังกล่าว ก็ฟาดค่าตัวถึง 12 ล้านดอลล่าร์..


* สมิธ และ ซอนเดอร์ส ก็มีตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตทั้งคู่.. น่าจะได้ค่าตัวอย่างน้อย 12 ล้านดอลล่าร์เช่นเดียวกัน(นะซี!)…อิอิ…



@@ เฮิร์น บอกว่า ถ้าการเจรจากับ โฮย่า ไม่ได้ผล.. ตนจะจัดให้ สมิธ(WBA) กับ ซอนเดอร์ส(WBO) ชกล้มแชมป์(168ป.)กันเองดีกว่า.. สามารถทำเงินได้คนละไม่น้อยกว่า 12 ล้านดอลล่าร์แน่นอน..

** ส่วนทางด้าน ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า ให้ข่าวว่า.. ถ้าการเจรจากับ เอ็ดดี้ เฮิร์น ไม่ได้ผล.. ตนเห็นจะต้องหาคู่ใหม่ให้ คาเนโล่.. อาจจะเป็น.. ไฮเม่ มุนเกีย, เซอร์กีย์ แดร์เวียนเชนโก, หรือ ดิเมเทรียส แอนเดรด.. ก็เป็นได้!


..(เอ๊ะ.. รายหลังสุดนี่ก็สังกัด เอ็ดดี้ เฮิร์น เหมือนกันนะ..จะเสนอค่าตัวเท่าไหร่ล่ะ?…)

News & Photos Credit : อ.ก้อง บางกุ้ง/ Boxing News 24.com/BoxingScene.com/The Sun/Bloody Elbow 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments