<<>> เพชร ซีพีเอฟ ยืนยันความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นก่อนขึ้นชกไฟต์สำคัญ ชิงแชมป์ WBC เอเซียเข็มขัดเพชรรุ่น 118 ปอนด์กับ โมฮาหมัด โชว์บิสมินท์ นักชกจากแดนอิเหนา วันศุกร์ที่ 21 ก.พ.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว ตลาดทรัพย์พยอม ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ความเคลื่อนไหวล่าสุดของศึกยอดมวยโลก WBC เอเซีย วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดโดยบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจํากัด 



คู่เอกนำรายการจะมีการชิงแชมป์ว่าง WBC เอเซีย เข็มขัดเพชร รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ระหว่างเพชร ซีพีเอฟ กับ โมฮาหมัด โชว์ลิมินท์ นักชกจากประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุด เพชร ซีพีเอฟ ยอดกำปั้นจากร้อยเอ็ด เผยว่าตนเองพร้อมเต็มที่ในการขึ้นชกชิงแชมป์ว่างครั้งนี้ ทั้งนี้จะไม่ประมาทคู่ชกอย่างเด็ดขาด มั่นใจจะโชว์ฟอร์มให้ดีเพื่อโอกาสในการชิงแชมป์โลกของตนเองในปีนี้

 

 


“ไฟนี้ผมเตรียมความพร้อมทางร่างกายมานานพอสมควรครับ ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว การชกครั้งนี้ผมไม่ประมาทแน่นอน เพราะตั้งใจจะโชว์ผลงานให้ออกมาให้ดีที่สุด ผมไม่สนว่าคู่ชกจะเป็นใคร จะเป็นมวยระดับไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือผมซ้อมเต็มที่และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดบนเวทีเท่านั้น ส่วนเป้าหมายของตัวผมเองก็ตั้งเป้าไว้ที่การมีโอกาสได้ชิงแชมป์โลกอีกครั้งในเร็วๆนี้ซึ่งผมคิดว่าเป็นไปได้แน่นอน



ส่วนคู่มวยรายการมีดังนี้ เปิดหัวคู่แรกเป็นการชิงแชมป์มวยสากลสนามมวยลุมพินีรุ่น 130 ปอนด์ที่ว่าง ระหว่างวันชนะ ซีพีเอฟ กับ ขั้นเทพ ลูกหมากรถยนต์ 111, เพชร ซีพีเอฟ ชิงแชมป์ WBC เอเซีย ไดม่อน(ที่ว่าง)กับ โมฮาหมัด โชว์ลิมินท์(อินโดนีเซีย), และอีกหนึ่งเจ้าเพชรมณี ซีพีเอฟ ที่มีคิวมีลุ้นภายในเวลาไกล้ๆนี้ ขึ้นอุ่นหมัด 10 ยกกับ เมย์ดัด คาลวันดี นักชกจากประเทศอิหร่าน

 


สำหรับรายการดังกล่าวนี้บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจํากัด จะทำการแถลงข่าวในวันจันทร์ที่ 10 ก.พ.นี้ ณ โรงแรมสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ตรงข้ามเรือนจำคลองเปรม ถ.งามวงศ์วาน กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11:00 น.

อนึ่งการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11.00 น.และรายการนี้จะทำการยิงสดทาง 7 hd ตั้งแต่เวลา 13.45 -15.45 นเป็นต้นปี..

 

 

diamon480

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments