<<>> ร้อนๆ เช้านี้สำหรับแฟนมวยบ้านเรา เมื่อมีรายงานจากเว็บไซด์ ESPN.com.au โดย แดน ราฟาเอล คอลัมนิสต์หมัดมวยชื่อดังของ ESPN ไม่กี่ชัวโมงทีีผ่านมานนี้เอง *ลุงบ็อบมากับดวง* เมื่อทางท้อปแรงค์ โปรโมชั่นส์ ซึ่งในตอนแรกได้พ่ายแพ้ต่อการประมูลในศึกของเจ้า เทย์เลอร์-ดาวเหนือ ในไฟต์บังคับ 140IBF พ่วง WBA ซูเปอร์แชมป์ ต่อ แซมป์ซั่น บ็อกซิ่ง บอสใหญ่บอสใหม่ของดาวเหนือในวงเงิน  1.32(40.4 ล้านบาท) / 1.26 ล้านเหรียญสหรัฐฯ(38.5 ล้านบาท) มุลค่ามากโขน่าตกใจ ที่สุดก็เกิดเรื่องจนได้ เมื่อทางแซมซั่น ลิวโควิช ไม่สามารถนำเอาเงินมัดจำในส่วนที่สองตามกฎของIBFทันตามกำหนด 31 มกราคม 2563 ได้ จำต้องยอมให้ทางIBF ริบเงิน10% แรกหลังจากชนะการประมูลไป(1.32/1.26 ล้านดอลล่าร์) ลึกแต่ไม่ลับ สาเหตุของการนี้ เพราะทางแซมป์ซั่น บ็อกซิ่ง ไม่สามารถที่จะหาผู้ร่วมจัดและเวทีชกในสหราชอาณาจักรได้ทันตามเวลาที่กำหนดนั่นเอง

 

 

งานนี้พลิกกลับ เมื่อทาง แซมป์ซั่น บ็อกซิ่ง ไม่สามารถเป็นผู้จัดทั้งที่ประมูลได้ ทำให้สิทธิ์นี้เปลี่ยนข้างทันที โดยได้มีการเปิดเผยมาจากทาง ท็อปแรงค์ โปรโมชั่นอย่างรวดเร็วว่า พวกเขาพร้อมเสมอกับการจัดศึกในครั้งนี้ และตอนนี้กำลังนำเรื่องเข้าที่ประชุมเพื่อหาแนวทางในการระเบิดศึกคร่าวๆ เราอาจจะลงโปรแกรมในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นการเปิดศึกใหญ่ประชันฟอร์มในพิกัดเดียวกัน 140WBO/WBC ระหว่าง โฮเซ่ รามิเรซ กับผู้ท้าชิงภาคบังคับของ วิคเตอร์ โปสตอล ที่ถูกล้มการชกและเลื่อนออกไปจาก 2 ก.พ.เมืองไขโข่ว เนื่องจากการระบาดของไวรัส 2019-nCoV ในประเทศจีนขณะนั่นเอง

 

แต่ล่าสุด..ได้มีการรายงานเพิ่มเติมมาอีกว่า ลุงบ๊อบ อารัม ได้ขยับ ออกมาให้ความคิดเห็น  ที่จริงแล้วตนอยากจะให้ศึกระหว่าง เทย์เลอร์-ดาวเหนือ ในครั้งนี้ จัดขึ้นในสหราชอาณาจักรมากกว่า  โดยตนกำลังจะหารือกับพันธมิตรจากแดนผู้ดีอย่าง แฟรงค์ วอร์เรน และ เอ็ดดี้ เฮิร์นส์ เสียก่อนว่าจะมีแนวโน้นเป็นเช่นไร..พลิกไป พลิกมา เหมือนกล้วยปิ้งจริงๆ หนอ…งานนี้

 

 

ป.ล. เริ่มปีหนูทอง โปรโมชั่นของลุงบ็อบ เจอเข้ากับรายการส้มหล่นโดนหัวแล้ว สองรายการเริ่มจาก..

 

หนแรกแพ้ประมูล อาตูร์ เบเตอร์บิเอฟ – เมิ่ง ฝานหลง 175IBF/WBC ให้กับ ลองจอย สปอร์ตส์ ของจีน ด้วยราคา 190,000 ดอลลาร์ แต่โปรโมชั่นของจีนไม่จ่ายส่วนต่าง ยอมให้ริบเงินมัดจำ ทำให้ท็อปแรงค์ฯได้สิทธิ์นำไปจัดในแคนาดา ในวันที่ 28 มีนาคมนี้

หนที่สองแพ้ประมูล จอช เทย์เลอร์ – ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก 140IBF/WBAsp 1.32 ล้านดอลลาร์ แต่ แซมป์ซั่น บ็อกซิ่ง ยอมให้ริบเงินมัดจำเช่นกัน ซึ่งทาง CEO ของท็อปแรงค์ฯอยากจะเอาคู่นี้ไปจัดขึ้นในสหราชอาณาจักร แต่รองประธานอยากจะให้จัดในอเมริกา

 

@ ต้นข่าวจาก ::เพจคุณหมอ BBH Fanpage

 

kkerin480

 

@ News  Photo Credit :BBH Fanpage/เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments