<<>> ณรงค์วัสโปรโมชั่น โดย *น้าดำ* ณรงค์วัส บัวมาศ  ยังคงยืนหยัดยู่อย่างทรนง ท่ามกลางกระแสลมที่ปรับเปลี่ยน แต่มิอาจจะเปลี่ยนใจและเจตนารมณ์ของคนบ้ามวยอย่างเขาได้ ล่าสุด เมื่อปีกลาย สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมเปี้ยนโลก สภามวยโลก WBC รุ่นแบนตั้มเวท นำน้องชายคนเล็ก มาฝากกับ น้าดำ ณรงค์วัส บัวมาศ เพื่อปลุกปั่นให้เป็นแชมเปี้ยนโลกในอนาคต., โดยใช้ชื่อ สิงห์ทอง ต.บัวมาศ ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกอยู่หรือเปล่า เพราะเป็นที่ทราบดีว่า ผู้พี่สุริยัน คือมวยสร้างในคอลโทรนของเสียฮุย นครหลวงโปรโมชั่นมาก่อน แถมตอนนี้ยังมีนวพล จ่อไฟต์ชิงแชมป์โลกอยู่ ไฉนเลยไม่เจริญรอยตาม เรื่องนี้น่าสงสัยอยู่เนอะ..

 

 

ปฐมบทแรกถูกทดสอบไฟต์ประเดิมของ สิงห์ทอง ต.บัวมาศ เปิดขึ้นแล้วเมื่อ 31 ธ.ค. 2561 ซดนักมวยไทยด้วยกัน สังข์ทอง คอมแบทกรุ๊ป ผลการชกโอเคฉลุย  สิงห์ทองเอาชนะน็อกสังข์ทองไปได้แค่ยก 2 โชว์สวย (มีคลิป) ดูเหมือนเส้นทางนี้จะสดใส เมื่อขึ้นโปรแกรมต่อชิงแชมป์ สหพันธ์มวยแห่งเอเชีย ABF 105 ปอนด์ กับ ฟริส โซน่า ณ เวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนวัดขิงวิทยา อ.สามพราน จ.นครปฐม วันที่ 6 มีนาคม 2562 ผลแพ้ชนะได้ชกหรือไม่ เงียบ ไม่ปรากฏบนหน้า่สือ หรือมีแต่ไม่กระจาย ชอบกล แต่ผลงานของสิงห์ทองกับจะดูดีเมื่อมีรายการขึ้นชกในสไตล์มวยไทยได้ตลอดปี กลายเป็นนักสู้สองแบบ ดาวน์ลงกับสากล

 

 

ล่าสุด..ความหวังหลังความฝันยังไม่จบ  เมื่อมีการอนุมัติจากทาง WBC เอเชียเปิดรายการชิงแชมปเข็มขัดในรุ่นมินิฟลายเวต 105 ป. ระหว่าง สิงห์ทอง ต.บัวมาศ (ไทย) กับ เร็กซ์ อัคบาร์ (อินโดนีเซีย) จัดโดย ปมต.ณรงค์วัส บัวมาศ ในศึกขวัญดาว56กาฬสินธุ์เมืองน้ำดำ วันที่ 20 มี.ค.63 ณ เวทีมวยชั่วคราวหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ ช่อง 5 ถ่ายทอดสด เวลา 16.00-18.00 น. น่าสนใจนะครับ ลองช่วยกันลุ้น ช่วยกันเชียร์อีกสักหนึ่งนะครับ ไม่แน่นะ เราอาจจะมีเพชรเม็ดใหม่ขึ้นมาประดับวงการมวย ที่กำลังเมาหมัดจากไวรัสโคโรน่า อยู่นา…แฮ่……..แฮ่..

 

ป.ล. ด่วนล่าสุดรายการเลื่อนไปเป็นวันที่22 พ.ค.2563 แล้วครับผม แต่ก็ผ่านไปแล้ว..แฮ่

 

 

Kosin Tising

 

@ News  Photo Credit :: ณรงค์วัส โปรโมเตอร์ Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments