<<>> เฟลิกซ์ อัลวาราโด้ เจ้าของเข็มขัดโลก108ของสถาบัน IBF กลับมาแล้ว หลังจากเขาพลาดไปอย่างน่าเสียดายกับไฟต์แชมป์ชนแชมป์ IBF-WBC ที่มีเจ้า เคน ชิโร่ แชมป์โลกไลท์ฟลายเวของWBC เป็นผู้เรียกร้องเปิดศึกหาหนึ่งเดียวในบ้านร่วมศึกใหญ่ของ  เรียวตะ มุราตะ กับ สตีเวน บัตเลอร์ ส่งท้ายปี โดยทางเจ้าอัลวาราโด้ ได้ประกาศถอนตัวไป อันเนื่องมาจากอาการบาดเจ็บและเจ็บป่วย ทำให้ แรนดี้ เปตคอร์ริน (31-3-1, 23) เพื่อนปินส์ อดีตแชมป์โลกเฉพาะกาล108 ปอนด์ของ WBA กลายเป็นคู่ชิงของเจ้าเคน ซิโร่ แทน

 

ล่าสุด..มีรายงานข่าวจากนิคารากัว โปรแกรมของเขาได้เปิดขึ้นแล้ว กับมวยดังดาวรุ่งเกือบไร้พ่าย ดีเจย์ เคียว Deejay Kriel(16-1-1,7kos)  อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวตของ IBF วัย 23 ปี นักชกแอฟริกาไต้ ที่ยอมสละเข็มขัดเพื่อขึ้นเวตขอสิทธิชิง โดยงานนี้จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 13 มีนาคม 2563 ไมอามี่ รัฐฟลอริดา ชุมชนของชาวนิคารากัวในสหรัฐอเมริกา

 

www.laprensa.com.ni

 

สำหรับเจ้า ดีเจย์ เคียว ครั้งหนึ่งเขาเคยทำให้แฟนมวยบ้านเราเกิดอาการหมั่นใส้ เมื่อประกาศ ท้าล้มแชมป์กับเจ้าน้อย วันเฮง ..!!  ข่าวนี้เป็นที่ฮือฮาให้เฮฮามาแล้ว ต้นเดือนกุมภา2562 เมื่อไอ้หนุ่มน่าใส ดีเจย์ เคียว Deejay Kriel(15-1-1,7kos)  แชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวตของ IBF วัย 23 ปี ชาวแอฟริกาไต้ในตอนนั่น ประกาศท้าล้มแชมป์ข้ามโลก กับ เจ้าวันเฮง มินะโยธิน(53-0,18kos) แชมปโลกรุ่นสตรอเวต WBC โดยมั่นใจว่าจะเอาชนะวันเฮงได้ แน่ แต่มีข้อแม้เพียงข้อเดียว ว่า ต้องไม่ไปชกที่ประเทศไทยนะ…เพราะ….!@#$%^&*()_+

 

 

ไฟต์ อัลวาราโด้-เคียว ที่จริงแล้วถือว่ามาแรงแซงโค้ง เพราะแพลมงานของทีมนิคารากัวคือ การเปิดศึกให้กับ แดเนียล บายาโดเรส นักชกเม็กซิโก แต่บายาโดเรส ได้รับข่าวดีขึ้นโปรแกรมได้ชิงแชมป์โลกเลยในรุ่น105 ที่มีเจ้าเพื่อนปินส์ เปโดร ทาดูรัน เรียกไปชิงในการป้องแรก เขาเลยเลือกที่จะลดรุ่นมาลุ้นเข็มขัดแชมป์ 105 จะดีกว่านั้นเอง…. อือ..นายคิดถูกหรือคิดผิด เดวคงรู้กัน..

 

Boks ve Kickboks Türk

 


@ News  Photo Credit :notifight.com /komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments