<<>> กลายเป็นประเด็นที่แฟนหมัดมวยชาวจีนกำลังให้ความสนใจสำหรับ อี้หลง นักสู้กังฟูเส้าหลินจากจีน ที่กลับมาคืนสังเวียนได้อีกครั้งในรายการ Tough FC การต่อสู้แบบมวยกรง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


โดย นักชกแดนมังกรวัย 32 ปี สามารถเอาชนะน็อก เหยา สุ่ย นักสู้สมัครเล่น E-Sport ไปได้ในยกที่ 2 แบบไม่เจ็บตัวอะไรเลย เพราะเหมือนเป็นการชกโชว์มากกว่าที่จะเอาจริง หลังการชกเจ้าตัวเผยว่าอาการบาดเจ็บที่หลังหายดีขึ้นมากแล้ว

ซึ่งที่ผ่านมา นักสู้ชาวจีน มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณเอว และหลังอย่างรุนแรงจากการฝึกซ้อม ถึงขั้นต้องถอนตัวจากการชกกับ “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ในศึก MAS Fight ยกเดียว 9 นาที

 

 

ย่างไรก็ตามทันทีที่ “ไอ้หมาบ้า” สวี เสี่ยวตง นักสู้ MMA ชาวจีน รู้ข่าวว่า อี้หลง นักกังฟูเส้าหลินจากจีน หายดีแล้ว ก็สนใจที่จะประลองฝีมือด้วยทันที สำหรับ สวี เสี่ยวตง ถูกตราหน้าจากคนทั้งชาติว่าบ่อนทำลาย หลังเดินสายคว่ำศิลปะการต่อสู้กังฟูเกือบทุกแขนง พร้อมชี้ว่ากังฟูเป็นเรื่องล้าหลัง และเป็นของปลอม

ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า นักสู้กังฟูเส้าหลินจากจีน จะรับคำท้าหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ มี เศรษฐีชาวจีน หลายรายที่พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อจัดแข่งไฟต์ดังกล่าว ซึ่งหากใครคว่ำ สวี เสี่ยวตง นักสู้ MMA จะให้เงินเป็นรางวัล 10 ล้านหยวน (ประมาณ 50 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

จบเพียงเท่านี้! “อี้หลง” บุกขึ้นเวทีขอไม่ชกกับ “บัวขาว” ศึก MAS Fight <<

 

 

@ ลิงก์ต้นข่าว ::แบบนี้ก็ได้เหร! “อี้หลง” หายเจ็บคืนสังเวียนกับไฟต์ปาหี่(คลิป)

 

@ News  Photo Credit :: sport.sanook
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments