@ หลายวันก่อน.. บ็อบ อารัม (แห่ง ท็อบแรงก์) เปิดข่าวว่า ตนจะจัด.. คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ (‘ซูปตาร์’ มวยกรง) ชกกับมวยในสังกัด เทอเร้นซ์ ครอว์ฟอร์ด ..ท่ามกลางคำสบประมาทของผู้สัดทัดกรณีที่ให้ความเห็นว่า ไฟต์ที่ว่านี้ ไม่มีทางเกิดขึ้นได้..
* เป็นการ “ฝันเฟื่อง” (คิดฟุ้งซ่าน) ของคนแก่มากกว่า.. เพราะว่าขณะนี้ โอกาสที่ แม็คเกรเกอร์ จะเจอกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเตอร์ฯ (ภาคสอง) หรือไม่ก็ เจอกับ ส.ว.แมนนี่ ปาเกียว เป็นไปได้มากกว่า.. เนื่องจากมีข่าวท้าทายและเริ่มจะเจรจากันแล้ว..

@ วันนี้.. บ็อบ อารัม ยืนยันหนักแน่นว่า ตนไม่ได้ฝันไป.. แต่โอกาสที่ แม็คเกรเกอร์ ชกกับ ครอว์ฟอร์ด นั้นมีโอกาสเกิดขึ้นได้แน่นอน.. ตนจะไปพบกับ ดานา ไวท์ (แห่ง UFC) เพื่อทำให้ไฟต์นี้เกิดขึ้น.. โดยจะเสนอเงื่อนไขให้คู่นี้ชกกัน 2 ไฟต์.. ไฟต์แรกจะชกในกฏกติกาของ MMA และไฟต์สอง จะชกกับในกฏกติกาของ Boxing(มวยสากล) เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมของทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ให้เขา(แม็คเกรเกอร์) ต้องมาชกในกฎกติกา มวยสากล แบบที่ชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเตอร์ฯ หรือ ปาเกียว ที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้..

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Conor McGregor - Terence Crawford images

* ผู้สันทัดกรณียังมีความเห็นเช่นเดิมว่า.. แม็คเกรเกอร์ คงไม่โง่สนใจชกกับ เทอเร้นซ์ ครอว์ฟอร์ด แน่ เพราะเป็นไฟต์ที่ไม่สามารถทำรายได้ให้กับเขามากเท่าการชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเตอร์ฯ และ แมนนี่ ปาเกียว



** ก็ต้องติดตามดูครับว่า.. ฝันของ ‘ปู่บ็อบ’ จะเป็นจริงได้หรือไม่…

@ News & Photo Credit :Boxing News 24.com/อ.ก้อง บางกุ้ง


เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments