-@@- ขออีกเม็ด..หลังเตะแผ่นดินแม่..’เจ้ากิ๊ก’ ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท อดีตแชมป์เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวตเดินทางกลับถึงไทยแล้วลั่นไม่ท้อพร้อมสู้ต่อขอพักเที่ยวปีใหม่ผ่อนคลายก่อนกลับค่ายซ้อม ‘เสี่ยตังค์’ วางเป้าให้กลับมาชิงแชมป์ paba หรือมุ่งหน้าไปยังสายองค์กรมวยโลก wbo ที่เพชรยินดีจะร่วมงานด้วยในศักราชใหม่ 2558

 

 

123

 

        หลังจากที่พลาดท่าพ่ายน็อกให้กับ ฮวน คาร์ลอส เรเวโค แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBA ชาวอาร์เจนไตน์อย่างน่าเสียดายในยกที่ 5 เพราะได้นับก่อนในยกที่ 2 เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองเมนโดซ่า ในประเทศอาร์เจนตินา ล่าสุด “เจ้ากิ๊ก” ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท อดีตแชมป์เฉพาะกาล WBA ชาวไทยพร้อมคณะ นำโดย “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ก็ได้เดินทางกลับสู่เมืองไทยแล้วเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 

 

ใช้เวลาเดินทางจากแดนฟ้า-ขาวกลับเมืองไทยถึง 36ชั่วโมง ซึ่งมีครอบครัวมาให้การต้อนรับยอดมงคลอย่างอบอุ่น มีการปลอบขวัญ และให้กำลังใจนักชกหนุ่มจากสระบุรีทำให้เจ้ากิ๊กนั้นมีสีหน้ายิ้มแย้มขึ้นมาจากตอนแรกที่มีสีหน้าเศร้า

 

 

        อดีตแชมป์เฉพาะกาล WBA จากสระบุรีเผยว่า ตอนนี้ตนเริ่มทำใจได้แล้วเพราะได้กำลังใจดีมากจะขอกลับไปฉลองวันเกิดที่บ้านจังหวัดสระบุรีในวันที่ 24 ธ.ค. นี้ กับทางครอบครัว และจะฉลองปีใหม่ต่อเลย หลังปีใหม่ก็จะกลับมาเข้าค่ายเตรียมตัวซ้อมให้หนักกว่าเดิม และอยากขึ้นเวทีชกอุ่นเครื่องเร็วๆ ขณะที่ทาง “เสี่ยตังค์” ผู้จัดการของยอดมงคลเผยว่า ตนจะจัดให้ยอดมงคลกลับมาชกอุ่นเครื่องอีกประมาณ 2 เดือน

 

WBO-Logo

 

จากนั้นก็จะส่งชิงแชมป์ระดับย่อยๆ ก่อน ซึ่งกำลังเล็งว่าจะเป็นชิงแชมป์ PABA หรือว่าแชมป์ WBO เอเชียฯ ซึ่งทางเพชรยินดีจะเริ่มร่วมงานกับองค์กรมวยโลก WBO ในศักราชใหม่พอดี แต่จะให้ชกในรุ่น 112 ปอนด์ต่อไปแน่นอน

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments