@ 4 มีนาคม 2560 แดนนี่ การ์เซีย(35-2(21ko)แชมป์โลกจากเพนซิวาเนียร์ เปิดศึกสายเลือก ชกเดิมพันแชมป์โลกWBC/WBC147ปอนด์กับ คีธ เธอร์แมน(29-1(22ko)แชมป์โลกวัยเดียวกันจากฟลอริด้า  ผลปรากฎผิดคาดไปนิด ที่หวยออกมาที่เจ้าเธอร์แมน เพราะต่างเชื่อว่า งานนี้หน้าตักเทมาที่ การ์เชีย แต่บนเวที เธอร์แมนกับโชว์เริ่ดกว่า หนักกว่า แม่นกว่า และไวกว่า แต่ทีมการ์เชียมองต่าง จำยอมมอบเข็มขัดให้กับเธอร์แมนไปแบบ ค้อนนิดๆ แต่ใจลึกของการ์เชีย ยังคงเจ็บจดไม่ค่อยจะพอใจกับผลการชกในวันนั้น (116-112/113-115/115-113) เรียกร้องให้เปิดไฟต์ล้างตา แม้ว่าในวันนี้เจ้าเธอร์แมนจะไร้ซึ้งเข็มขัดแชมป์แล้วก็ตาม (เสียให้กับปาเกียวไป)

 

ล่าสุด..แดนนี่ สวิฟท์ การ์เซีย คาดเข็มขัดเงินรุ่นเวลเตอร์เวธ ของWBC ให้สัมภาษณ์กับ BoxingScene พูดถึง  คีธ วันไทม์ เธอร์แมน(29-1, 22 KO) คู่ปรับเก่าของเขาว่า

 

 

* ผมยังยืนยันในความคิดเดิมว่า ไฟต์ระหว่างผมกับเธอร์แมน มันไม่เคลียร์ ยังอยู่ในใจตลอด หลังจากที่ผมพ่ายแพ้ต่อเขาในคืนนั้น นักสู้ทุกคนต้องมีคู่ปรับที่จดจำ สำหรับผมแล้วเธอร์แมนคือเป้าหมายที่จะต้องบ่งออก ผมคิดว่าผมชนะ เพราะเขาไม่ได้ทำให้หนักใจเลยกับเกมบนเวที แต่เมื่อทุกอย่างจบลงด้วยชัยชนะของเขาผมก็ต้องจำยอม และรอวันรีแมตข์กับเขาอีกสักครั้ง แต่ดูเหมือนเขาจะไม่สนใจนะ ผิดกับผมที่เปิดตลอดไม่ว่านักชกคนไหนผมก็พร้อมที่จะชกด้วย

 

มันคงจะเจ๋งมากเลยหากว่าทีมงานของเราทั้งสองตกลงกันได้ เปิดศึกล้างตาให้หายข้องใจ แม้ว่าตอนนี้เขาจะไม่มีเข็มขัดตำแหน่งไดแล้วก็ตาม พูดจริงนะ ผมทำใจไม่ได้ที่แพ้เขา และรู้สึกเกลียดสุดกับการที่ต้องแพ้ให้กับคนอื่น ผมอาจจะเป็นพวกบ้าที่แพ้ไม่เป็นก็ได้ หรือจะเป็นนิสัยถาวรไปแล้ว..*

แดนนี่ การ์เซีย มีโปรแกรมขึ้นป้องกันตำแหน่งข็มขัดเงินรุ่นเวลเตอร์เวธWBC กับ Ivan “El Terrible” Redkach (23-4-1, 18 KO) นักชกยูเครน วัย33ปี  ในวันที่ 26 มกรานี้ Barclays CenterBrooklynNew YorkUSA

 

Al Capone Boxing HD

@ News  Photo Credit ::  boxingscene.com /Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments