@ เย็นนี้..ผมติดธุระนอกบ้านไม่มีเวลามาแคะข่าวมวยจากต่างแดนมาฝากพวกเราเลย แลไปเห็นบทความของคุณ บำรุง ท่านพี่นักแปลมือฉมังจากเพจ คุยข่าว..มวยโลก ฉีกทุกความเคลื่อนไหว.. เลยขออนุญาตนำมาเสนอแบบนันสต็อบสไตล์ * ตะลอน ตะกอนข่าว BY Bamroong Khamla* เชิญ SHA-LA-LA-LA ได้เลยครับ.. 

 

sport.sanook

 

เริ่ม..เจ้าคาหลิด ยาไฟ มีกำหนดการชกกับ โรมัน กอนซาเลซ ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2020 ร่วมรายการ ไมกี้ การ์เซีย – เจสซี่ วากัส ที่ Ford Center at the Star in Frisco, Texas ถ้าโรมันชนะไฟท์ต่อไปพร้อมเปิดศึกกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสทราด้า แล้วพี่แหลมของกระผม หลบหลึบไปอยู่ตรงไหน คร๊าบ..

 

boxingnews24.com 

 

ซาอุดิ อาระเบีย ได้ยื่นข้อเสนอถึง บ็อบ อารัม ต้องการดึงคู่มวย วาซีล โลมาเชนโก้ และ ทีโอฟีโม โลเปซ ไปชกที่ซาอุฯ บ็อบ อารัม เปิดเผยว่าการชกของมวยคู่นี้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เวลาและสถานที่ชกยังไม่ชัดเจน ถ้าชกในสหรัฐอเมริกาในราวเดือนเมษายน ที่เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น และ บาร์เคล เซ็นเตอร์ หรือในเดือนพฤษภาคมชกที่ ซาอุดิ อาระเบีย หลังเทศกาลรอมฎอน การถือศีลอดของมุสลิม ซึ่งจะแล้วเสร็จในวันที่ 23 พ.ค. จะไปไหนดีครับเลือกเอาเด้อ

 

 

เจอร์วอนต้า เดวิส พร้อมที่จะชกกับ ลีโอ ซานตา ครู๊ซ ในไฟท์ต่อไป โดยจะลดรุ่นจาก 135 ปอนด์ลงไปชกรุ่น 130 ปอนด์ซึ่งเป็นพิกัดของ ซานตา ครู๊ซ.. เออ..ใจนะใจปากว่าอย่างแต่จะทำอีกอย่างแค่น้ำหนัก135 ไฟต์ล่านายก็ทำแทบอ๊วกแล้ว..

 

boxingscene.com

 

มีปัญหาแล้วครับท่าน แม้ว่าโปรจีนจะชนะการประมูลคู่มวยไฟท์บังคับ IBF ไลท์เฮฟวี่เวท แชมป์ชาวรัสเซีย อาร์เท่อร์ เบเตอร์บิเยฟ และผู้ท้าชิงมวยจีน เหมง ฟันลอง เมื่อ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ทางรัฐบาลจีนห้าม เบเตอร์บิเยฟ เดินทางเข้าประเทศ เนื่องจาก เบเตอร์บิเยฟ ต่อต้านรัฐบาลจีนที่ปราบปรามมุสลิมชนกลุ่มน้อย “อุยเกอร์” ก่อนหน้าเบเตอร์บิเยฟ ก็ออกข่าวแล้ว ถึงขั้นยอดสละหากต้องไปต่อยเมืองจีน..เออ งานนี้ใครเล่นใครไม่รู้ เน้อะ..

 

@ News  Photo Credit :: Bamroong Khamla

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments