@ “ซ้ายสโลไลฟ์” เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่ ได้เวลาชกเอาใจแฟนชาวไทยในเวทีมวยมาตรฐาน หลังจากห่างหายไปโกอินเตอร์กับวันแชมเปี้ยนชิพอยู่นาน โดยก่อนกลับไปทวงบัลลังก์แชมป์ ONE ทาง “เสี่ยโบ๊ท” ปมต.ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ให้อุ่นเครื่องเพื่อความไม่ประมาท โดยขึ้นป้ายคู่เอกศึกเพชรยินดี นัดใหม่วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 โคจรพบกับ ไมเคิล เอ็มทีเอ็มอะคาเดมี่ (การาฟโฟ) (Michael Garraffo) มวยดังจากอิตาลี่ บ้านเดียวกัย จอร์จิโอ เปรโตเซียนลงตัวพิกัด 135 ป.

 

     

ในเวทีระดับโลก เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่ ถือว่าเป็นมวยตัวท็อปที่แฟนๆ ให้ความสนใจอย่างมากด้วยลีลาท่าทางยียวนกวนใจรวมถึงการแต่งกายที่โดดเด่น แม้ว่าไฟต์ล่าสุดจะเสียแชมป์โลก ONE ไป แต่ที่ผ่านมาไม่เคยแพ้ใครทำให้มีเครดิตสูงอยู่ ดังนั้นโอกาสที่จะกลับไปชิงแชมป์กลับมาในเร็ววันนี้เป็นไปได้อย่างแน่นอนแต่เพื่อความไม่ประมาท เสี่ยโบ๊ท จึงให้อุ่นเครื่องกับ ไมเคิล ยอดมวยจากอิตาลี บ้านเดียวกับจอร์จิโอ เปรโตเซียน ที่ผ่านสังเวียนเมืองไทยมาไม่น้อยเช่น มวยเอ็กซ์ตรีม, ไทยไฟต์ฯ หากไฟต์นี้ผ่านไปได้สวยๆ การกลับไปในสังเวียนวัน แชมเปี้ยนชิพ จะสบายใจมากขึ้น อีกประการหนึ่งพิกัด 135 ป. เพชรดำ ไม่ได้กินหมูอย่างแน่นอน เพราะธรรมชาติของเพชรดำชกน้ำหนักเพียง 126-130 ป. เท่านั้น

 

     

ด้าน “อิเลียส เอ็นนาฮาชิ” ยอดมวยคิกบ๊อกซิ่ง ชาวเนเธอร์แลนด์-โมร้อกโก ที่เคยชนะน็อค เพชรดำ ยก 2 กระชากแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ไปครองเมื่อ 16 สิงหาคม 2562 ล่าสุดเมื่อ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ยังเหนียวแน่นป้องกันแชมป์แบบหืดจับไม่เอกฉันท์ ชนะคะแนน หวัง เวินเฟง ผู้ท้าชิงจากจีน ซึ่งเข็มขัดเส้นนี้ เพชรดำ เฝ้ารอจะไปทวงคืนอยู่ เชื่อว่าถ้าเพชรดำทำฟอร์มดีๆ อีก 2-3 ไฟต์ คงได้ลุ้นกันต่อ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments