@ ถึงเวลาลั่นกลองรบแล้ว เมื่อ ดร.ปิยะ โรจนเพียรสถิต ประธานบริษัทปุ๋ยไข่มุกเรือใบไข่มุก ได้ออกปากพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โดยการทุ่มทุนดึงเอา จอช เทเลอร์ มาชกที่เมืองไทยให้จงได้ ในไฟท์บังคับชิงแชมป์โลกจูเนียร์เวลเตอร์เวตIBF ของเจ้า ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก ขุนพลนักรบกำปั้นของเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ซึ้งขณะนี้ถือเป็นข่าวดีที่ทางทีมงานของเจ้า จอช เทเลอร์ ได้ตอบรับเป็นอย่างดีและยืนยันว่าไฟท์ระหว่างเขากับเราต้องเกิดขึ้นแน่ และตอนนี้เราได้เริ่มการเจรจาและอยู่ในขั้นตอนตามคำสั่งของสหพันธ์มวยนานาชาติ ไม่นานแฟนมวยเมืองไทยคงจะได้รับข่าวดี แน่

 

 

ด้าน..จอช เทยเลอร์ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวตของ IBF/The Ring และ ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน รุ่นซูเปอร์ไลต์เวตของ WBA ชาวสก็อตแลนด์ เตรียมตัวเข้าค่ายซ้อมแล้ว หลังจากผ่านการฉลองชัยชนะมวยรอบ WBSS รุ่น 140 ปอนด์ มานานหลายสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นงานส่วนตัวหรือของผู้สนับสนุน

 

โดยทางเทย์เลอร์นั้นก็ได้เปิดเผยว่า เป้าหมายจริงๆของเขานั้นอยู่ที่การขึ้นชกรวบแชมป์โลกรุ่น 140 ปอนด์ กับทาง โฮเซ่ รามิเรซ แชมป์โลกของ WBO/WBC ชาวอเมริกัน ซึ่งเขาเองนั้นบอกว่าตอนนี้นั้นเขายังไม่ได้คุยกับทาง แบรร์รี่ แม็คกวิแกน โปรโมเตอร์ของเขาว่าการชกระหว่างเขากับทางรามิเรซนั้นจะมีขึ้นเมื่อไหร่กันแน่ เพราะว่าทางรามิเรซนั้นติดภาระกิจที่จะต้องขึ้นป้องกันแชมป์โลกกับอดีตแชมป์โลกรุ่นเดียวกันของ WBC ชาวยูเครนอย่าง วิคเตอร์ โปสตอล ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ดังนั้นจึงต้องรอหลังจากไฟต์นี้ก่อนจึงจะมาล้มแชมป์กันได้

 

www.edinburghnews.scotsman.com

 

“ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมจะป้องกันแชมป์โลกของ IBF ไฟต์บังคับในไฟต์หน้านี้ก่อน ซึ่งน่าจะเป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์หรือมีนาคมปีหน้านี้ แต่ผมเองนั้นอยากที่จะต่อยในเดือนมีนาคมมากกว่าถ้าเป็นไปได้ แล้วผมก็จะงดการฉลองคริสต์มาสในปีนี้” เทย์เลอร์กล่าว

 

kkerin480

@ News  Photo Credit :เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/bbh2015v2.blogspot.com/ Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments