@ ที่สุด ของที่สุด จนมาถึงที่สุดในวันนี้ กับการเปลี่ยนแปลครั้งสำคัญล่าของเว็บไทยเรค ดอทคอม ได้เกิดขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ทางเราได้พยายามแก้ไขกับปัณหาที่เกิดขึ้นจนสุดความสามารถแล้ว แต่ผลตอบที่ได้รับเท่ากับศูนย์ ใช่ครับ เราถูกโจมตีจากผู้ไม่หวังดี แม้ว่าเราจะเป็นฝ่ายผู้ที่หวังดีก็ตาม ผลที่เราได้รับ ทางเว็บไทยเรค ดอมคอม ได้ถูกปฎิเสธจากการยอมรับของทางระบบโซเซียล ไม่สามารถกระจายข่าวของเราส่งต่อออกไปในวงกว้าง *โดนบ็อก* ใช่ครับ..หากว่า THAIREC.COM ปรากฏขึ้นเมื่อได เราจะไม่ได้รับการตอบรับเข้าสู่ระบบเลย 

 

 

ปัญหาที่เกิดถือว่าเป็นเรื่องที่คิดหนักสำหรับเรา เว็บมวยโลกไทย จะไม่มีที่ยืนบนสารบบเลยหรือ สุดทาง แต่เราจะยังไม่สุดใจ การเปลี่ยนแปลครั้งใหม่ทำให้เราต้องละทิ้งกับตำนานเว็บ *ไทยเรค* ที่ยังไม่นานนัก แต่สำหรับเราแล้วเขาอยู่กับเราเกิน1ทศวรร มันเพียงพอและยากยิ่งสำหรับเรา และก็คงมีไม่น้อยที่คอมวยบ้านเราจะนึกถึงเป็นอันดับแรก หากอยากจะทราบความเคลื่อนไหวของข่าวแวดวงมวยโลก

 

 

ณ. วันนี้ เรากำลังนับหนึ่งใหม่กับชื่อใหม่ที่จดโเมใหม่ *www.komthai.com* ก้าวแรกในวันนี้ เรายังคงยึดมั่นปณิธานที่แน่วแน่ในการเป็นกระบอกเสียงใสๆ ที่จะส่งต่อให้กับคนสร้างคน โปรโมชั่นเมืองไทย ให้รับรู้ว่า คนหัวใจมวย ยังคงอยู่คู่พวกท่าน ขออย่างเดียว จริงใจอย่าจิงโจ้ ใจต่อใจส่งใจ วงการมวยโลกบ้านเราจำต้องเดินไปด้วยกัน…

 

 

สำหรับทีมงานไทยเรค ดอมคอม ในชื่อใหม่ *www.komthai.com* เราพร้อมแล้วที่จะประกาศให้โลกได้รับรู้ ตรูคือเว็บมวยโลกไทยที่ทรนง ใครดูถูกนักชกไทย รู้หรือเปล่าว่านายกำลังดูถูกลูกหลานนายขนมต้ม เหมือนว่านายกำลังก้าวร้าวกับคนไทย ทั้งชาติ ทั้งประเทศ…..ใครยอม..

 

@ ป.ล. ช่วงนี้เป็นช่วงปรับเปลี่ยนอาจจะมีข่าวที่ตกค้าง รอสักระยะน่าจะโอเคครับ

 

@ News  Photo Credit :: Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments