@ บ็อบ อารัม เพิ่งจะอายุครบ 88 ปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังแข็งแรงจัดคู่มวยชื่อดังและน่าดูให้แฟนมวยได้ดูกันต่อๆไป โดยเฉพาะในปีหน้าเขามีแผนจัดคู่มวยชื่อดังชกกันหลายคู่และหลายรุ่น โดยมวยเอกของท็อปแรงค์ อย่าง เทอร์เรนซ์ครอฟอร์ด วาซีล โลมาเชงโก ไทสัน ฟิวรี่ นาโอยะ อิโนเอะและดาวรุ่งอย่างทีโอฟิโม โลเปซกับ เวอร์จิล ออร์ติส ก็รอเวลาชกบิ๊กไฟต์กับคู่ชกอันดับต้นๆของรุ่นตัวเอง

 


อารัมบอกว่าถ้าทีโอฟิโม โลเปซสามารถแย่งแชมป์ไลต์เวตของ IBF ได้มาจากริชาร์ด คอมเมย์ วันอาทิตย์นี้ได้ก็จะให้ชิงความเป็นหนึ่งในรุ่นนี้กับโลมาเชงโกต่อไป
ออร์ติสที่ชนะน็อครวดมา 14 ไฟต์ถ้าชนะแบรด โซโลมอนในวันเสาร์นี้ได้ ปี 2020 ก็จะให้ขึ้นชิงแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวตสถาบันใดสถาบันหนึ่ง

 


เทอร์เรนซ์ ครอฟอร์ดแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวตของ WBO นั้นถ้าว้นอาทิตนี้ชนะนักชกลิทัวเนียได้ไฟต์ต่อไปก็จะให้ป้องกันกับฌอน พอร์ตเตอร์แล้วล้มแชมป์กับเออร์รอล สเปนซ์แชมป์ของ IBF ต่อไป ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วไม่สนใจให้ครอฟอร์ดชกกับแมนนี่ ปาเกียวบ้างเหรอ อารัมบอกว่าปาเกียวแก่แล้วปล่อยเขาไปตามลำพังเหอะ

 


ส่วนมวยรุ่นยักษ์ระหว่างดิออนเทย์ ไวล์เดอร์กับไทสัน ฟิวรี่ที่จะชกกันในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า อารัมชี้ว่าคราวนี้ไวล์เดอร์คงชกฟิวรีไม่โดนจังๆแล้วแพ้คะแนนฟิวรี่แน่ๆ แต่ถ้าไวล์เดอร์ชกกับแอนโทนี่ โจชัว แล้วไวล์เดอร์ต้องน็อคโจชัวแน่นอน ส่วนฟิวรี่จะเอาชนะได้ทั้งไวล์เดอร์และโจชัว

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments