@ “นี่มันวันของ AJ ผมเตรียมตัวมาไม่ดีเอง ชกไม่ได้อย่างที่ตัวเองคิด ผมผิดเองที่ขึ้นชกด้วยน้ำหนักตัวที่มากเกินไปจนโดนล่อเป้า แต่ผมขอสัญญาเลยว่าถ้า AJ ยอมชกภาคสามกับผม ผมจะลดน้ำหนักให้ฟิตที่สุดเลย ผมคิดผิดจริงๆที่เพิ่มน้ำหนักตัวเอง มันทำให้ผมช้ามากๆจนทำอะไรไม่ถนัด เป็นบทเรียนครั้งใหญ่สำหรับผมและทีมงานจริงๆ AJ ทำดีแล้วล่ะ ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัวหรอก ขอบคุณพระเจ้ามากๆ และก็ขอบคุณแฟนมวยชาวซาอุดิอาระเบียทุกคนนะที่ติดตามดูผมชกในวันนี้”

 

Andy “Destroyer” Ruiz Jr. (33-2, 22 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ WBO ให้สัมภาษณ์หลังแพ้คะแนนเสียแชมป์ให้กับ Anthony Joshua (23-1, 21 KO) ในศึก Ruiz vs. Joshua 2 เมื่อซักครู่ที่ผ่านมา

 

www.boxingnewsandviews.com

 

“ก่อนอื่นเลยผมขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับโอกาสนี้และก็อย่างที่ผมบอก ถ้าครั้งแรกมันออกมาดีมันก็ต้องมีครั้งที่สองตามมา ผมจะไม่หาข้อแก้ตัวจากไฟต์ก่อนหรอกนะ เอาจริงๆจะให้ผมบู๊จนตัวตายผมก็ทำได้ แต่ว่านี่คือมวยสากลนะ สมัยก่อนผมก็เชื่อฝังหัวนั่นแหละว่าควรน็อกคู่ชกให้ได้ทุกคน จนกระทั่งไฟต์ก่อนผมถูก Ruiz น็อกระหว่างที่ผมกำลังรีบร้อนจะน็อกเขา มันเปลี่ยนความคิดผมไปเลย ผมมาที่นี่ในวันนี้เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าแก่นแท้ของมวยสากลคือชกเขาแต่อย่าให้เขาชก ผมเปลี่ยนไปแล้ว ผมนอบน้อมในยามที่ผมแพ้และในวันนี้ ในวันที่ผมชนะ ผมก็จะขอนอบน้อมต่อไปตามเดิม”

 

Anthony Joshua (23-1, 21 KO) แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธคนปัจจุบันของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ WBO ให้สัมภาษณ์หลังชนะคะแนน Andy “Destroyer” Ruiz Jr. (33-2, 22 KO) ไปได้ในศึก Ruiz vs. Joshua 2 เมื่อซักครู่ที่ผ่านมา

 

 

@ news image credit  :BellatorThailand/boxingscene.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments