@ “ชีวิตผมคือการชกมวย ผมบอกแล้วไงว่าผมจะชกมวยอย่างน้อย 15 ปี ผมยังสนุกกับมันอยู่ ผมไม่แขวนนวมหรอก ทุกสิ่งทุกอย่างมันอยู่ที่ใจ ผมยังไหว ยังจิตใยหนักแน่นมากพอ ผมไม่เคยวาดฝันเลยนะว่าเส้นทางอาชีพของผมจะเป็นยังไง ก็แค่ตั้งหน้าตั้งตาชกไปเรื่อยๆ เรื่องความสำเร็จต่างๆที่เกิดขึ้นมันก็แค่ผลพวงที่ตามมาจากการกระทำของผม ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมจะเอาชนะ Wladimir Klitschko ต่อหน้าคนดู 90,000 คนได้ อย่างไรก็ตาม ในอดีตผมเป็นแค่เด็กหนุ่มมากพสวรรค์ที่โง่เขลา แต่ตอนนี้ผมได้บทเรียนของตัวเองมาแล้ว เป้าหมายของผมคือผลักดันตัวเองให้เก่งขึ้นเรื่อยๆเหมือน Canelo และไฟต์นี้แหละพวกคุณจะได้เห็น AJ คนใหม่”

 

แอนโทนี่ โจชัว (21-1, 21 KO) ผู้ท้าชิงอันดับสามรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBA และ WBO ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงศึก Ruiz vs. Joshua 2 เช่นเดียวกับทาง เจ้าหมูอ้วน แอนดี้ ลูอิส จูเนียร์ (33-1, 22 KO) แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธคนปัจจุบันของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ WBO ก็ให้สัมภาษณ์ตอบโต้

 

Credit: Ed Mulholland/Matchroom Box

 

“สิ่งที่ผมคาดหวังเอาไว้ในไฟต์นี้ก็คือ AJ จะต้องลงไปกดิ้นอีกรอบ ยิ่งถ้าเขาอยากแลกหมัดกับผมนี่ยิ่งดีเลย เพราะมันคือสไตล์การชกที่ผมชอบมาก แต่ถ้าไม่ ผมก็จะไล่ตัดลำตัวเขาจนทนไม่ไหวและถอดใจไปเอง ดูซิว่าเขาจะเป็นยังไงถ้าโดนไล่บด ผมไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้ว ผมมาไกลมาก ผมแค่อยากสานฝันของตัวเองให้มันไปไกลกว่าเดิม ไฟต์ก่อนผมยังไม่ได้ลองตัดระยะดูด้วยซ้ำ บอกเลยว่า AJ กันผมไม่อยู่หรอก ผมตัวเล็กเกินกว่าที่เขาจะหยุดผมได้ เขาซวยแน่ เขาถูกผมดักชกตลอดเลยนะในไฟต์ก่อน เขาชกมาหมัดนึงผมสวนกลับไปเป็นชุด สไตล์คือตัวกำหนดผม เขาแพ้ทางคนอย่างผม ผมนี่แหละแชมป์โลกตัวจริง”

 

ลูอิส จู มีกำหนดการป้องกันแชมป์กับ โจชัว (22-1, 21 KO) ผู้ท้าชิงอันดับสามของ WBA และ WBO ในศึก Ruiz vs. Joshua 2 วันอาทิตย์นี้ น่าดู..

 

Boxing Physique

 

@ news image credit  :BellatorThailand/boxingscene.com/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments