<<>> จอห์น รีล คาซิเมโร่ ปินส์อหังการคนนี้ ฝากรอยแผลเอาไว้ ไม่เฉพาะแค่ชนะน็อก อำนาจ  เท่านั้น แต่เขายังได้แสดงกิริยา เยาะเย้ยคู่ต่อสู้ ให้ติดตาแฟนมวยชาวไทยทั่วประเทศ เมื่อครั้งกระชากเข็มขัดแชมป์โลกฟลายเวต IBF จากเราไปที่เมืองจีน อาจเป็นความสะใจสุดๆของเขา กับการล้างแค้น คว้าชัยครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตก็เป็นได้ จึงทำให้เขาสร้างวีรกรรม อันไม่น่าพิสมัยเลยสำหรับคอมวยบ้านเรา

 

 

ล่าสุด..30ยังแจ่ว กับลุคใหม่ไอ้หนุ่มผมทอง “จอมถุย” จอห์นรีล คาซิเมโร่ (28-4-0; 19KO) แชมป์เฉพาะกาลรุ่นWBO ในพิกัด 118 ปอนด์ ขึ้นเผฃิญกับมฤตยูดำรุ่นจิ้ว”ไอ้หมัด 11 วิ” โซลานี่ เตเต้ (28-3-0; 21KO) แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตของ WBO ชาวแอฟริกาใต้ ในไฟต์หาหนึ่งเดียว และเป็นการป้องกันแชมป์ครั้งที่4ของเตเต้ 

 

 

ล่าสุด.. ล่าสุด.. ที่ อารีน่า เบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ผลการชกพึ่งจะจบลงไป “จอมถุย” จอห์นรีล คาซิเมโร่ ทำได้สามารถกระชากชัยชนะที่เด็ดขาด ถลุงเตเต้ร่วง3นับในยก3 จนกรรมการจำต้องยุติการชกไปในยกนี้เอง จบเกม ทำให้เจ้า คาซิเมโร กลับมาครองแชมป์โลกแบนตั้มเวตของ WBO อีกครั้ง คุยโวคำโต อยากจะเจอกับตัวท็อป อิโนอุเอะ เร็ววัน จร้า….. 555..เขาเก่งจริง จึงคุย(โว) ได้เนอะ..เยี่ยม..

 

ReQuick CLIPS

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments