@ เกียรติ์กรีรินทร์ โปรโมชั่น อีกหนึ่งของวงการมวยที่คงกระพัน กิจกรรมต่างๆ ของโปรโมชั่น โดยการกุมบังเหียนของบอสใหญ่ท่าน ดร.จิมมี่ เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ทั้งนอก-ในยังคงดำเนินการ ส่งนักสู้ ชกไทยรุ่นต่อรุ่นไม่ขาดสาย

 

..กับตัวเอกนำธงสองชกไทยว่าที่แชมป์โลกคนที่49 เพชรโกศล เรือใบไข่มุก กรีนสึดะ (12-0-11)และ ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก(16-0-13) ที่มีโปรแกรมแล้วเช่นกัน เฉพาะเจ้าเพชรโกศก ซึ้งทางญีปุ่นยืนมือมาร่วมสร้างกับเรา กลายเป็นนักสู้สองแผ่นดินไปเลยโดยปริยาย จะขึ้นวัดอนาคตกับไฟต์13 สำคัญสุด กับนักชกไร้พ่ายจากปินอย ครีสเตียน บาโคลอท 12ครั้ง 9น็อก รองแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ฟลายเวต WBO อันดับที่ 12 ในวันที่ 8 ธันวาคม สังเวียนประเทศญี่ปุ่น

 

 

ล่าสุด..เมื่อตอนบ่ายวันนี้ (26พ.ย.) เพชรโกศกพร้อมเทรอเนอร์คู่ใจ *หมาป่าแห่งคันไซ*ภูมิ โกศลเสรฐได้เดินทางไปยังประเทศญีปุ่นแล้ว หลังจากที่ได้ทำการฟิตซ้อมอย่างเข้มตามเป้าตั้งไว้150ยกผ่าน โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก ครูหนึ่ง กับ เพชร ซีพีเอฟ และ สุริยัน ศ.รุ่งวิสัย ช่วยติวเข้มและลงนวมให้ ก่อนออกเดินทางไปเก็บตัวที่ญี่ปุ่นต่อ

 

 

 

สำหรับไฟท์นี้มีชื่อว่า Crash Boxing vol. 19 โดยเพชรโกศกจะขึ้นเวทีเป็นคู่ที่ 5 ของรายการในเวลาประมาณ 14:28 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือก่อนเที่ยงครึ่งเล็กน้อยตามเวลาประเทศไทย โดยการชกจะมีขึ้นที่สังเวียน EDION อารีน่า สนามที่ 2 ในมหานครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

 

จากคู่ชกมาเป็นคู่ซ้อม เพชรโกศล-เพชรสยาม

 

เพชรโกศล เรือใบไข่มุก กรีนซึดะ แชมป์ 108PAT Thai ปะทะ คริสเตียน บาโคล็อด รองแชมป์ 108WBO#12 กำหนด 8 ยก มาคอยลุ้นกับผลการแข่งขันกันนะครับ

 

 

 

ส่วนอีกหนึ่งความหวังที่ทางเกียรติกรีรินทร์ภูมิใจนำเสนอ ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก ซึ้งไม่แน่ปีใหม่นี้เขาอาจจะได้รับข่าวดี เมื่อมีการรายงานข่าวจากเว็บไซต์ของคุณหมอ Boxing-Boy’s Homepage #ความคืบหน้าดาวเหนือเทย์เลอร์ เมื่อป๋า Ray Wheatley อดีตรองประธาน IBF และสักขีพยานของ IBF ที่เราคุ้นเคยกันดี ได้เขียนข่าวลงเว็บไซด์ชื่อดัง Fight News ในวันนี้ (25/11/19) ว่า ทางทีมเกียรติ์กรีรินทร์ พร้อมที่จะส่งทาง ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก ใช้สิทธิ์ขึ้นชิงแชมป์โลกในไฟต์บังคับของ IBF กับเจ้าของแชมป์โลกรุ่น 140 ปอนด์ของ IBF และ WBAsp ชาวสก็อตแลนด์ จอช เทย์เลอร์ ในปีหน้านี้ และก็พร้อมที่จะจัดขึ้นในเมืองไทยด้วย หรือไม่ก็โกนอกได้

 

 

ที่นี้เมืองไทย..เตรียมตัวแล้ว สำหรับดาวเหนือ เรือใบไข่มุก รองแชมป์อันดับ 1 รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท ลงนวมกับ ทรอย โอเมเล่ รองแชมป์รุ่นจูเนียร์มิดเดิ้ลเวทชาวออสเตรเลีย ที่เดินทาง มาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ค่ายมวยเกียรติกรีรินทร์ และร่วมเป็นคู่ซ้อมให้ ดาวเหนือ  ในการเตรียมตัวขึ้นชิงแชมป์โลก IBF ไฟต์บังคับ เพิ่มเติมประสบการณ์ ฝีมือชกเพื่อเป้าหมายเข็มขัดแชมป์โลก140 ปอนด์IBF

 

 

 

นั้นก็หมายความว่า เจ้าดาวเหนือ ของเรา ว่าที่คู่ชิงอันดับหนึ่งของรุ่น ใช่ว่าจะโดดเดี่ยวและถูกเมิน พวกเขายังมีการกล่าวถึงอยู่ เพราะฉนั่นไม่แน่เสียแล้วว่า ปีหน้าฟ้าใหม่ เราอาจจะได้รับข่าวดี นักชกไทยได้ชิงแชมป์โลก หรือชิงแชมป์ว่าง หากเจ้า จอช  เทย์เลอร์ สละเพื่อปินเวต ก็เป็นได้   ไม่เชื่อ อย่างลบหลู่..หร่า..พี่น้อง

 

 

 

kkerin480

 

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/ www.boxingboy.vze.com/ The Wolf Boxing Gym/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments