@ ไกล้เข้ามาทุกขนาดแล้วของศึกยอดมวยโลก OPBF ในวันศุกร์ที่ 29 พ.ย.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวหน้าหมู่บ้านสินทวีพระราม 2 ซอย 43 เขตจอมทองกรุงเทพฯ จัดโดยบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่ง โปรโมชั่นจํากัด โดยมีนาง นันทพร วีรกุลสุนทร อดีตสมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตจอมทอง เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขันกิตติมศักดิ์ คู่เอกนำรายการเป็นการป้องกันแชมป์ภาคตะวันออกไกลและแปซิฟิก OPBF ซิลเวอร์ รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ของ เพชร ซีพีเอฟ กับ ผู้ท้าชิงจากประเทศฟิลิปปินส์ อาริส บัวนาไวเดซ

 

 

ล่าสุด เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้กำชับนักชกในสังกัด เพชร ซีพีเอฟ อย่าประมาทในการชกป้องกันแชมป์ครั้งนี้ แม้ว่านักชกจากประเทศฟิลิปปินส์จะไม่ใช่นักมวยดัง แต่ด้วยคุณภาพและมาตรฐานของประเทศฟิลิปปินส์ ตนมั่นใจว่าไม่ง่ายที่ เพชร จะเอจะได้การชกไฟต์นี้หากนักชกในสังกัดของตน ประมาทก็มีโอกาสน้ำตาตกในได้เช่นกัน


สำหรับมวยรายการดังกล่าว มวยสร้างในเครือ เพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น พาเหรดกันโชว์ฝีมืออาทิเช่น อดีตแชมป์เฉพาะกาล WBA ยอดมงคล ซีพีเอฟ ปัจจุบันเป็นรองอันดับ 2 ของสมาคมมวยโลกรุ่นฟลายเวต, เพชรมณี ซีพีเอฟ, ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ฯลฯ


อนึ่งจะทำการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ย.นี้ ณ โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11.00 น.

 

diamon480

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments