@ มีแนวโน้วว่า ทายาทตำนานมวยดัง ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ (51-3-1) วัย 33ปี อาจจะต้องโดนแบน หากว่าในวันที่ 20 พ.ย.นี้ทางชาเวซ จู ยังคงเพิกเฉยไม่ใยดีและไม่มารับฟังข้อกล่าวหาของตัวเอง หลังจากที่เขาปฎิเสธอย่างสิ้นเชิง ในการร้องขอจากทาง VADA เพื่อทำการตรวจสารกระตุ้นก่อนการชกไฟต์ล่ากับ แดเนียล จาคอป ที่จะเกิดขึ้น และถูกคณะกรรมาธิการกีฬารัฐเนวาด้าสั่งพักการชกชั่วคราวหลังจากที่ซาเวซไม่ให้ความร่วมมือในครั้งนี้

 

(Photo by Ed Mulholland/Matchroom Boxing USA)

 

ล่าสุด..มีข่าวเล็ดลอดออกมาแล้วว่า Eddie Hearn ได้ทำการติดต่อเพื่อหาคู่ชกคนใหม่ให้กับ จาคอป ในการเดินหน้าสู่รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธอย่างเงียบแต่ไม่ลับพอ เพราะตามรายงานข่าวที่ทราบและปุดออกมา นักชกที่จะมาแทน ชาเวซ จู หากโดนแบนจริง คือนักชกมะกันวัย33ปี ชาวเมืองฟิลาเดลเฟียสหรัฐอเมริกา นาม กาเบรียล โรซาโด เจ้าของสถิติ ชก37ครั้งชนะ24แพ้12เคโอ14เสมอ1 ระดับฝีมือปานกลาง

 

 

โดยเจ้า โรชาโด ได้เปิดปากเองว่า เขาได้รับการติดต่อมาจากEddie Hearn ให้เป็นคู่ชกคนต่อไปในกรณีที่ชาเวซ จู ถูกทางVADA แบนและไม่สามารถชึ้นชกได้ ซึ้งผมก็พร้อมและยินดีมาก ทั้งๆที่ในความคิดของผมไฟท์ระหว่างจาคอปกับซาเวซ จู มันน่าดูตรงไหน หากซงชื่อผมตั้งแต่แรกโอกาศจะเก็บชัยชนะที่เหนือจาคอป ยังจะมีมากกว่าเจอกับ ซาเวซ จู เสียอีก ..

 

กาเบรียล โรซาโด ให้สัมภาษณ์กับ BoxingScene หลังทราบว่าตัวเองเจอเข้ากับรายการส้มหล่นในครั้งนี้..อิอิ..ผีเจาะปากให้พูดได้ที โซะๆ เลยนะ นาย….

 

Main Events

 

@ news image credit  ::BoxingSphere/KOMTHAI/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments