@ เสี่ยเอี๊ยง ทวีสินเหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์หนุ่มหล่อไฟแรงจากรายการมวยที่กระแสเป็นอันดับหนึ่ง ณ.เวลานี้ the fighter ล่าฝันบัลลักงก์โลก ส่งนักชกในสังกัดอย่าง ธานี นะรินรัมย์ ผลผลิตจากรายการ the fighter เทิร์นโปร ชกมวยสากลอาชีพเป็นครั้งแรกร่วมรายการ ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง กับ  ซาลาเฮ เอ็มวานเลคว่าอดีตแชมป์แอฟริกัน ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

 

 

 

โดยได้เผยว่า ธานี เป็นนักชกที่มีทักษะสูงและเคยได้แชมป์มวยสากลสมัครเล่นเยาวชนเอเชียเมื่อปี 2014 ตนเองเชื่อว่าหากได้รับการฝึกซ้อมที่ถูกต้องในรูปแบบมวยสากลอาชีพ จะสามารถไปต่อได้อย่างไแน่นอน เบื้องต้นเล็งไว้ในรุ่นพิกัด WBA 105 ปอนด์ที่ตอนนี้มีเจ้านูน น็อกเอาท์ ซีพีเอฟ เป็นแชมป์อยู่  โฟกัสเป้าไว้ที่การชิงแชมป์โลก WBA แต่ก็คงต้องใช้เวลาอีกสักนิดเพื่อปรับตัวสำหรับนักชกรายนี้ และถ้าทุกอย่างพร้อม การเจรจาต้องเกิดขึ้นแน่..

 

 

สำหรับความเคลือนไหวล่าสุด ของศึกป้องกันแชมป์ WBC เอเชียรุ่น 154 ปอนด์ครั้งที่ 1 ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง กับ ซาลาเฮ เอ็มวานเลคว่า ผู้ท้าชิงจากประเทศแทนซาเนียวันศุกร์ที่ 1 พ.ย.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวห้อง คอนเวนชั่น ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น โดยบิ๊กบอสแห่งแกแล็คซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผยว่าตนเองเตรียมเดินทางไปประชุมใหญ่ของสมาคมมวยโลกประจำปีที่ประเทศจีนในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เพื่อที่จะผลักดัน ถิรชัย เข้าอันดับโลก ทั้งนี้ในการชกป้องกันแชมป์ WBA เอเชียวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ถิรชัย ต้องโชว์ฟอร์มให้เข้าตา อย่างไรก็ดีตนเองเชื่อว่าการเดินทางร่วมประชุมที่เมืองจีนในครั้งนี้น่าจะมีประโยชน์สำหรับนักชกในสังกัด ในส่วนของ ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง คงจะได้รับข่าวดีสำหรับการประชุมนี้

 

อนึ่งการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 11.00 น.และช่อง PPTV 36 ถ่ายทอดสดจากเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่นเริ่มเวลา 15:00 น. ของวันศุกร์ที่1 พ.ย.นี้แน่นอนขณะที่ เอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ตั้งเป้าหมายให้ ธานี นะรินรัมย์ ชิงแชมป์โลก WBA รุ่น 105 ปอนด์ แต่ต้องขยับก้าวไปทีละขั้นเชื่อว่ามีโอกาสเป็นไปได้แน่นอน

galaxy2

new-logox2-e14168768727081

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/มวยไทยเอ็กซ์ตร้า/smmsport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments