@ ที่สุด..ความแน่นอนก็คือความไม่แน่ เมื่อมีรายงานข่าวด่วนจากเม็กซิโกซิตี้ ถึงข่าวคราวที่น่าสนใจโดยเฉพาะแฟนมวยบ้านเรา เจ้าเอสตราด้า แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธคนปัจจุบัน WBC คู่ปรับบักแหลม ล้มแผนแชมป์ชนแชมป์ กับ Khalid ยาไฟ แชมป์โลกของ WBA ออกไปก่อน! จากสาเหตุยอดฮิต เกิดอาการบาดเจ็บที่มือในการฝึกซ้อมของการมุ่งมั่นขึ้นเปิดศึก ที่ลงโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

 

 

 

และเป็นที่น่าสังเกต เมื่อทางทีมเม็กได้เปิดเผยว่า พวกเขาต้องขอยกเลิกการเจรจาล้มแชมป์กับ Khalid Yafai  ออกไปก่อน นั่นหมายความว่า การเจรจาล้มแชมป์ระหว่างเอส-ยาไฟ ในครั้งที่ผ่านมายังไม่ชัวร์เต็มร้อย หรือ แม้จะมีโปรแกรมที่แน่นอนแล้ว 15 ธันวาคม2562

 

  แต่มีสิ่งหนึ่งที่ข่าวตามออกมาจากสือเมืองเม็ก ที่คาดว่าไฟท์ต่อไปของเจ้าเอสตราด้าน่าจะพร้อมและเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยมีตัวเลือกที่หลากหลายกว่าเดิม นอกเหนือจากการเปิดศึกล้มแชมป์โปรแกรมเดิมกับยาไฟ แต่ถ้าการเจรจาเหลว ตัวเลือกสอง คือการเปิดคุยล้มแชมป์กับปินอย แชมป์115 IBF  Jerwin Ancajas หรือไม่ก็หันมา ลันดูแก กับเจ้าแหลม ศรีสะเกษ ของเราเปิดศึกภาค3 และตบท้ายโดยการมองไฟท์รีแม็กต์กับเกลอเก่า โรมัน กอนซาเลต เป็นตัวเลือกตัวสุดท้าย  ท้ายสุด….

 

@ news –image credit :: boxingscene.com/KOMTHAI/thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments