@ “หญิงเก่ง” แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ยอดนักสู้หลายสไตล์ของไทย เตรียมพร้อมขึ้นชกในวันที่ 8 พ.ย.62 นี้ ในศึก ONE: MASTERS OF FATE ที่ มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีน่า กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

 

ในรายการยังมี แสงมณี แสงมณีเสถียรมวยไทยยิม, ก้องศักดิ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, ตุ๊กตาทอง เพชรพญาไท และ พงษ์ศิริ มิตรสาธิต ร่วมศึกอีกด้วย ด้าน แสตมป์ ล่าสุดคว้าแชมป์ในการแข่งขันยิวยิตซู รายการ สยาม คัพ บราซิเลียน ยิวยิตซู “Siam Cup Brazilian Jiu Jitsu 2019” ที่ SHOW DC เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา

 

 

งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ระดับประเทศที่จัดการแข่งขันบราซิลเลียน ยิวยิตสู อย่างต่อเนื่องมาจนถึงปีที่ 3 โดยปีนี้มีนักสู้จากหลากหลายสำนักทั้งไทยและเทศเดินทางมาร่วมสังเวียนมากมาย ส่วนในวันที่ 8 พ.ย. แสตมป์จะพบกับ บิ เหวียน “คิลเลอร์ บี” เจ้าถิ่นเวียดนาม ในแบบมวยกรง “MMA”

 


สำหรับไฟต์ต่อไปในกติกาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) เธอต้องเจอกับ “Killer Bee” บิ เหงียน นักสู้หญิงดาวรุ่งจากเวียดนาม วัย 29 ปี ที่เริ่มเข้าสู่วงการศิลปะการต่อสู้จากการฝึกมวยไทย ก่อนจะผันตัวเป็นนักศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน และเก็บสถิติได้ 5-4 ก็ขอเอาใจช่วยให้

 


แสตมป์ คว้าชัย เพื่อเข้าใกล้การชิงแชมป์โลกมากยิ่งขึ้น เพราะนาทีนี้คงไม่มีใครที่เข้าใกล้ 3 แชมป์จาก 3 ประเภทกีฬา (มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง และ MMA) ของ วัน แชมเปียนชิพ ได้มากกว่าแชมป์โลกหญิงเข็มขัดสองเส้น หนึ่งเดียวของประเทศไทย “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แน่นอน

 

ติดตามศึก ONE: MASTERS OF FATE วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ถ่ายทอดสดผ่านทาง ONE Super App โหลดฟรี ชมฟรี เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป อัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand

new-logox2-e1416876872708

 

@ News  Photo Credit : www.onefc.com/th

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments