@ โค้งสุดท้ายกับศึก “WP Boxing ศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชีย” ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ สตูดิโอเวิร์คพอยท์ จังหวัดปทุมธานี และถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์หมายเลข 23 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดยคู่เอกของรายการเป็นศึก “แชมป์ชนแชมป์” ชิงเข็มขัด WBC Asia รุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวท พิกัด 122 ปอนด์ ระหว่าง ชายน้อย วรวุฒิ แชมป์โลกเยาวชน WBC Youth World และรองแชมป์โลกอันดับ 29 ของสภามวยโลก พบ อัลวิน เมดูลา แชมป์ WBC Asia Continental จากประเทศฟิลิปปินส์  

 

 

ล่าสาุดด้าน อัลวิน เมดูลา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ดีใจมากที่ได้รับโอกาสขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์ WBC Asia เพราะนั่นหมายถึงโอกาสในการติดอันดับโลก หากผมสามารถชนะ ชายน้อย ได้ในวันเสาร์นี้ ซึ่งผมก็มั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะ ชายน้อย ได้อย่างแน่นอน ไฟต์นี้ผมเตรียมตัวมาอย่างดี น้ำหนักตอนนี้ก็ไม่มีปัญหา ตอนนี้ก็พร้อมทั้งกายและจิตใจ ที่จะขึ้นไปบนเวทีและเอาเข็มขัดกลับประเทศฟิลิปปินส์ สุดท้ายก็อยากฝากถึง ชายน้อย ว่า ขอให้โชคดีนะ ซิว..ซิว..”     

 

ด้าน ชายน้อย วรวุฒิ ให้สัมภาษณ์ว่า “ รู้สึกดีใจมากที่ได้โอกาสขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์ WBC Asia เป็นครั้งแรก ซึ่งก็ขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและติดตามผลมาโดยตลอด ไฟต์นี้ความพร้อมก็เต็มครับ และมีการเตรียมตัวเผื่อชกเกมยาว เพราะ อัลวิน เมดูลา มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ WBC Asia Continental ถือเป็นคู่ชกที่แข็งแกร่ง มีน้ำอึดน้ำทนและมีแรงต้านที่ดี แต่ก็มีจุดอ่อนให้เห็นคือ เมดูลา ออกหมัดค่อนข้างกว้างและช้า

 

 

 

 

ไฟต์นี้ถือเป็นไฟต์ที่ท้าทายอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดี ก็มั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอน เพราะไฟต์นี้ผมตั้งใจอย่างมาก ซ้อมต่อเนื่องมาโดยตลอด หากถามว่ากดดันไหม ก็กดดันเล็กน้อย แต่จะเอาแรงกดดันนั้นเปลี่ยนมาเป็นแรงผลักดัน สุดท้ายก็ฝากแฟนมวยทุกท่านช่วยเชียร์และติดตามชมด้วยนะครับ ผมมั่นใจว่าไฟต์นี้จะเป็นอีกไฟต์ที่ดีที่สุดของผม และผมจะคว้าแชมป์มาให้ได้ครับ”  

     

แฟนมวยทุกท่านสามารถติดตามชมศึก WP Boxing ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 หรือ รับชมทางช่องทางออนโลน์ที่เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment แฟนเพจ หรือ ยูทูป WorkpointOfficial 

 

หรือชมฟรีที่ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ โดยสามารถรับบัตรได้หน้างานตั้งแต่เวลาบ่ายโมงตรง เป็นต้นไป และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/WPboxing23/  อินสตาแกรม @wpboxing_official และ ยูทูป WP Boxing Channel 

 

 
@ credit news –image : :WPBoxing/Thairec
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments