@ เจ้าของโปรเจดต์ศึกมวยโลกแทนเทเลคอม ภายใต้การจัดของ ยุทธพงษ์ โคตรเงิน หรือ แทน บางพลี ประธานแทน เทเลคอม คอร์ปอเรชั่น ผู้ริเริ่มเปิดนัดปฐมฤกษ์ถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กเป็นเจ้าแรกอย่างจริงจัง โดยส่งศิษย์เอกตัวนำร่อง คัมภีร์ แทนเทเลคอม ขึ้นชิงแชมป์ WBO ORIENTAL YOUTH 130LBS กับ จ้าว จุ้น หลุน นักชกจีนวัย21ปี  ซึ่งผลการชกจบลงที่ไม่มีผู้แพ้ ผู้ชนะเสมอกันไป 97-93,93-97,95-95 แต่กับเกมบทเวทีแล้วมันไม่ใช่ สำหรับทีมงานใหญ่จากจีน มีการเปิดประเด็นดราม่ากันสนั่นโซเซียล เรียกร้องให้คู่นี้เปิดศึกล้างตาภาค2เร็วไว้ และพร้อมที่จะจัดขึ้นในประเทศจีนได้ทุกเวลา 

 

ล่าสุด..เจ้าคัมภีร์ แทนเทเลคอม ได้โกเมืองจีนจริง ขี้นโปรแกรมเป็นคู่ชิงแชมป์WBO Oriental รุ่น Superfeatherweight 130 ปอนด์ กับ Xiao Tao Su (เซียว เต้า ซู) เจ้าของสถิติชนะ 11(น็อก 6) แพ้คะแนน 1 ในวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. นี้ที่เซินเจิ้น ซึ้งก็เป็นเรื่องแปลกแทนที่จะเป็น จ้าว จุ้น หลุน คู่ปรับเก่าที่มีปัญหาดาร์ม่ากันไว้ที่เมืองไทย แต่ไฟท์นี้ดีกว่า ขึ้นชิงแชมป์เข็มขัดเส้นใหญ่เลย

 

 

สำหรับฟอร์มของเจ้า  เซียว เต้า ซู  เคยชกกับนักมวยไทยเรา โดยเอาชนะน็อ กก้องพลากุลวงศ์ยก 2 และไฟท์ล่าเก็บยกแรกมวยยุ่น Shota Yukawa ได้แชมป์ WBO Oriental เส้นนี้มาครองดังกล่าว งานนี้ถือว่าส้มหล่นนะ หากเราเอาชนะเขามาได้ เพราะไม่ต้องลงทุนอะไรเลย อยู่ที่เจ้าคัมภีร์ เท่านั่น ว่าจะงัดฟอร์มเก่งออกมาอวดได้สักเท่าได…นิ

 

@ ดูฟอร์ม Xiao Tao Su ตั้งแต่ นาทีที่ 37..

 

@ news –image credit ::Tantelecom Promotion/KOMTHAI/thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments