@ เดอะซัน สื่อจอมแฉเกาะอังกฤษ ออกมาแฉเรื่องราวในอดีตของ “เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ที่ครั้งหนึ่งต้องเข้าไปนอนในเรือนจำ คาร์ก คันทรี เมืองลาสเวกัส เป็นเวลา 2 เดือน หลังโดนโทษจากการทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว


ในครั้งนั้นเจ้าตัวได้บุกทำร้ายร่างกาย โจซี่ แฮร์ริส แฟนสาวต่อหน้าลูกทั้ง 2 คน เมื่อเดือนกันยายน ปี 2010 โดยในครั้งนั้นเจ้าตัวรับสารภาพว่าได้ทำจริง เพราะโมโหที่แฟนสาวแอบไปคบชู้กับชายอื่น ก่อนถูกศาลสั่งจำคุกเป็นระยะเวลา 90 วัน ฐานทำร้ายร่างกาย

 



 

ซึ่งในช่วงที่เจ้าตัวรับโทษต้องเจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย โดยไม่สามารถกินอาหารภายในเรือนจำได้ ถึงขั้นยื่นเรื่องเพื่อขอรับการปล่อยตัว โดยอ้างในเหตุผลเกี่ยวกับคุณภาพของอาหาร และน้ำในเรือนจำ จนถึงพื้นที่ที่คับแคบ ซึ่งไม่ถูกต่อหลักสุขภาพอนามัยของเขา และทำให้เขาไม่สามารถฝึกซ้อมตามที่ต้องการได้ แต่ท้ายสุดก็ถูกศาลปัดคำร้อง



พร้อมกันนี้ยังมีรายงานว่าในช่วงเวลานั้น อดีตกำปั้นวัย 42 ปี ไม่สามารถกินอาหารในโรงอาหารของเรือนจำได้เลย ถึงขนาดที่ต้องรอคอยการส่งอาหารจากญาติที่จะนำส่งให้ในเรือนจำในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังถูกแฉว่าเจ้าตัวกลัวเรื่องความปลอดภัยในนั้น ถึงขนาดจ้างเพื่อนนักโทษด้วยเงินจำนวน 500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15,000 บาท) ในการดูแลความปลอดภัย



ย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา ศาลตัดสินใจลดโทษให้กับเจ้าตัวลงจากเดิม 30 วัน ทำให้ต้องติดคุกเพียงแค่ 2 เดือน ก่อนเป็นอิสระในที่สุด ซึ่งนับจากนั้นมามันถือเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเจ้าตัวเพราะหลังจากนั้นเจ้าตัวไม่เคยก่อเรื่องในลักษณะแบบนั้นอีกเลย



สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น ถือเป็น 1 ในกำปั้นโลกที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก แม้สไตล์การชกจะไม่โดนใจสายบู๊ แต่เจ้าตัวเป็นเจ้าของสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ ไม่เคยแพ้ให้กับใคร และถือเป็นนักมวยที่ทำเงินได้มากสุดโกยเงินตลอดอาชีพการค้ากำปั้นไปได้มากกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30,000 ล้านบาท)

 

@ บทความข่าวโดย :: คุณ Kaweesak P.



>> เปิดคฤหาสน์หรู! “ฟลอยด์” รวยบันลือโลกจบทุกอย่างในหลังเดียว <<

 

>> ส่องธุรกิจนอกสังเวียน! “ฟลอยด์” ที่ทำให้เจ้าตัวมีเงินใช้ไม่หมดไม่สิ้น <<

 

@ ลิงค์ต้นข่าว :: สื่อดังแฉเรื่องลับๆ ของ “ฟลอยด์” สมัยโดนโทษนอนคุกนาน 60 วัน (ภาพ)

 

@ news –image credit :: sport.sanook

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments