@ วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลก WBC รุ่น 105 ปอนด์ ได้คิวป้องกันแชมป์ไฟต์บังคับกับอดีตแชมป์โลก IBO จากแอฟริกาใต้ ซิมพิเว่ คองโก้ ในวันศุกร์ที่ 25 ต.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 13.45-15.45 น. เสี่ยตังค์ ยอมรับ เป็นอีกไฟต์ที่ วันเฮง ต้องเจองานหิน

 

 

 


ความเคลื่อนไหวการชกป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับของแชมป์ WBC หนึ่งเดียวของไทย ณ ปัจจุบัน วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์รุ่น 105 ปอนด์ กับ ซิมพิเว่ คอนโก้ ดีกรีแชมป์โลก IBO 105 ปอนด์ ชาวแอฟริกาใต้ โดยการชกจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ที่จังหวัดชลบุรี หลังจากไฟท์ดังกล่าวนี้ วันเฮง จะต้องเดินทางไปชกที่อเมริกากับสัญญาที่เซ็นไว้กับ โกลเด้นบอยจำนวน 5 ไฟต์


ล่าสุด เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้ออกมาเผยว่าการชกครั้งนี้ของแชมป์โลกในสังกัด ไม่ใช่งานง่าย เพราะเป็นการชกไฟท์บังคับ แถมคู่ชกนั้นมีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลก IBO รุ่น 105 ปอนด์อีกด้วย อย่างไรก็ตามการชกในครั้งนี้ของ วันเฮง จะต้องเน้นเป็นพิเศษ เพราะหลังจากไฟตต์นี้แล้ว วันเฮง จะต้องเดินทางไปชกที่สหรัฐอเมริกา ฝากแฟนมวยช่วยติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับแชมป์โลกของประเทศไทยคนนี้ด้วย

 

 

อนึ่ง บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจำกัด ร่วมกับบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน จะทำการแถลงข่าวรายการมวยดังกล่าวนี้ในวันพุธที่ 9 ตุลาคมนี้ ณ เพชรยินดีคิงด้อม(ค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่) ซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 กรุงเทพฯ เริ่มเวลา 14.00 น.

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/มวยไทยเอ็กซ์ตร้า /  Thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments