@ ผลตกผลึก ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวต ของสหพันธ์มวยนานาชาติ ibf องค์กรมวยนานาชาติ ibo ที่ว่าง สังเวียนเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระหว่าง”ทริปเปิ้ลจี” เกนนาดี โกลอฟกิน กับ  เซอร์เก เดเรฟยานเชนโก  ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ทำให้แฟนมวย ต้องผิดหวัง ต่างคนต่างมุ่งมั่นถึงชัยชนะสู้กันแบบตาต่อตา หมัดต่อหมัด  เกมแม้ดูว่าเจ้า 3G จะแม่นกว่า ในช่วงแรกแรก  แต่เดเรฟยานเชนโกก็ไม่ปล่อยโดนกระทำฝ่ายเดียวจนต้องตัดสินกันด้วยคะแนน อย่างที่พวกเราทราบกันไปแล้ว 

 

 

 

นี่ถือเป็นประสบการณ์ครั้งสำคัญของผม ผมรู้แล้วว่าการชกต้องมีสมาธิและเตรียมตัวให้มากกว่านี้ วันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับผมแต่มันก็เป็นวันที่ยอดเยี่ยมของ เดเรฟยานเชนโกเช่นกัน เขาแก้ทางมวยได้ดีมากจนทำให้ผมต้อง หนักใจ ผมเคารพในตัวเขาและทีมงานของเขา โกลอฟกิ้น กล่าวให้เกียรติกับคู่ชก

 

ด้าน เดเรฟยานเชนโก เผยยอมรับว่าบาดแผลแตกที่ได้รับจากการชกทำให้เป็นอุปสรรค และเมื่อมาเจอกันตอกย้ำบ่อยครั้งจาก3จี ทำให้แผนของผมเปลี่ยนไป ผมรู้ดีว่าทางเดียวที่จะชนะเขาได้ คือการบดขยี้ให้แดดิ้น แต่เขาก็เก่งเกินคาด แม้ว่าจะโดนหนักแต่ก็ทนรอดวิกฤติมาได้ ผมอยากได้โอกาสแก้มือกับเขาสักครั้ง ถ้าเป็นไปได้

 

ล่าสุด…ร้อนๆ มีรายงานด่วน หลังการชกจบลงทั้ง  โกลอฟกิน และ เดเรฟยานเชนโก  ต่างก็ไม่ปรากฏตัวในงานแถลงข่าว โดยเจ้า”ทริปเปิ้ลจี” ได้ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลซึ่งก็ยังไม่ทราบถึงสาเหตุและอาการของเขา ว่ามาจากเหตุใด มีเพียงตัวของ เอ็ดดี้ เอิร์ด เท่านั้นที่ออกมากล่าวว่าเจ้า3จีมีไข้ก่อนที่จะทำการขึ้นชกจึงทำให้การชกวันนี้เหมือนจะเหนื่อยเร็วไปหน่อย ส่วนรายละเอียดจะมีการบอกเล่าให้อีกที ไม่รู้ว่าจะเจ็บจริงเจ็บปลอม พรุ่งนี้น่าจะมีข่าวตามมา…

 

RBL BOXING

 

@ news –image credit ::boxingnews24.com /KOMTHAI/thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments