@ หลังจากถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อย สำหรับไฟต์ที่ “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย กับ “อี้ หลง” นักกังฟูเส้าหลินจากจีน ศึก MAS Fight ยกเดียว 9 นาที


>>> คลิกอ่าน “อี้หลง” บุกขึ้นเวทีขอไม่ชกกับ “บัวขาว” ศึก MAS Fight <<<

 


ล่าสุด ได้มีการประกาศว่า คู่ชกของบัวขาว ยังเป็นกำปั้นชาวจีน นั่นก็คือ “เหยียน บิน” และยังเป็นกติกาเดิมคือ ยกเดียว 9 นาที ถ้าไม่มีการน็อกเกิดขึ้นจะถือว่าเสมอกันไป



โดยศึก MAS Fight นี้จะระเบิดความมันขึ้นในวันที่ 27 ตุลาคม 2562  ที่กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องช่องถ่ายทอดสดแต่อย่างใด

สำหรับ บัวขาว วัย 37 ปี และ เหยียน บิน วัย 26 ปี เคยฟาดปากกันมาแล้ว ในศึกมหกรรมมวยไทยชิงแชมป์โลก 2015 ฉลองมิตรภาพไทย-จีน ที่เมืองเซี่ยเหมิน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 ผลปรากฏว่า ครบ 3 ยก กรรมการชูมือให้บัวขาวชนะคะแนนไปอย่างเอกฉันท์

 

>> คลิกอ่าน ดูอีกครั้ง! “บัวขาว” สอนมวย “เหยียน บิน” ยังไง? (คลิป) <<<



ทั้งนี้ ไฟต์ที่จะบังเกิดขึ้นในศึก MAS Fight ยังเป็นกติกาเดิมก่อนหน้านี้กับ อี้ หลง จะชกเพียงแค่ 1 ยก เวลา 9 นาที สามารถใช้อาวุธมวยไทยได้ทุกรูปแบบ หมัด, เท้า, เข่า, ศอก และปล้ำตีเข่า โดยจะไม่มีกรรมการให้คะแนน ผลตัดสินแพ้ชนะอยู่ที่การน็อก หรือขอยอมแพ้เท่านั้น (ถ้านับครบ 3 นับ หรือ น็อคเอาท์ ถึงจะมีผลแพ้ชนะ) หากยืนครบยก 9 นาที จะถือว่าทั้งคู่เสมอกัน

 

@ บทความข่าวโดย :: คุณ Kaweesak P.

 

hh

 

@ ลิงคฺต้นข่าว :: ส่งรุ่นน้องมาแทน! “บัวขาว” เตรียมฟาดปาก “เหยียน บิน” ยกเดียว 9 …

 

@ news –image credit :: sport.sanook

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments