@ กลายเป็นเทรนยอดฮิตของบรรดา มวยดังของโลกไปแล้ว หลังจากที่เจ้าผมแดง  Saul คาเนโล่ อัลวาเรซ  (52-1-2, 35 KO) แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธคนปัจจุบันของ WBA(ซูเปอร์), WBC(แฟรนไชส์) ทำเมินไม่เห็นค่าคิดจะเปิดระเบิดไฟต์คำรบสามกับเจ้าสามจี เกนนาดี โกลอฟกิ้น แต่กับไปให้ความสำคัญให้กับการตะกายเวตสร้างเครดิตเพิ่มค่าตัว หาความท้าทาย ว่างั้น งานนี้เล่นเอาเจ้า3จีหน้าม้านไปซิบ..ซิบ

 

 

กับวันนี้..เกนนาดี โกลอฟกิ้น (39-1-1, 35 KO) วัย37 ปี มีกำหนดการขึ้นชกชิงตำแหน่งแชมป์โลกของ IBF ที่ว่าง กับ เชอร์จี้ เดเรวยานเชนโก้  (13-1, 10 KO) นักชกจากยูเครน วัย33ปี ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งในวันที่5 ตุลาคมนี้ Madison Square Garden, New York 

 

 

**ตอนนี้วงการมวยของเรามันเป็นเรื่องธุรกิจเต็มตัวแล้ว การชกมวยจะไม่ใช่เพื่อชัยชนะเพียงอย่างเดียว การหาสิ่งใหม่ที่ท้าทายต่างหากคือปริศนที่น่าค้นหา สำหรับผมในตอนนี้ ข้อเสนอดีๆ บนเส้นทางที่กำลังไปได้ ผมจะไม่ปฎิเสธ เข็ดขัดแชมป์หลายเส้นยังไม่พอ ** 

 

 

foxsports.co.th

 

โกลอฟกิ้น อดีตแชมป์โลกใน รุ่น มิดเดิ้ลเวท 3 สถาบัน (WBA, WBC, IBO)

เปิดปากหลังจากที่ทราบมาว่า ทางต้นสังกัด(DAZN) โดย เอ็ดดี้ เฮิร์น อยากจะให้ตนมองไปที่พิกัด 168 ปอนด์ ซูเปอร์มิทเดิ้ลเวท หลังจากจบไฟต์กับ เดเรวยานเชนโก้ 5 ตุลาคมนี้ อาจจะเป็นเพราะฐานตลาดของเฮิร์น  อยู่ในสหราชอาณาจักร์เต็มๆ  แถมในตอนนี้แชมป์โลกก็ยังเป็นนักชกแดนผู้ดีถึงสองคน เริ่มจากเจ้า คัลลั่ม สมิธ เจ้าของเข็มขัดของ WBA-WBC แชมป์ซูเปอร์ซีรีย์ และตัวดัง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ของ WBO เป็นไปได้เลยไม่ยาก หากโกลอฟกิ้น จะเดินตามสายทางนี้ พร้อมกับตัวเลือก ที่จิ้มได้ 

 

 

 

www.express.co.uk

 

โปรเจกต์นี้ของ เอ็ดดี้ เฮิร์น เข้าตาของสามจีสุด หากจะมองช่วงท้ายของการค้ากำปั้นของเขา การคว้าเข็มขัดโลกมากสุดหมดเวลาสำหรับโกลอฟกิ้น แต่กับการสร้างไฟต์สำคัญ ทำเงิน  เพื่อให้เป็นที่จดจำ ต่างหาก ที่เขาครวจะกระทำให้เร็วสุด และไม่แน่นะ เราอาจจะได้เห็นไฟต์เอก ไฟต์สุดยอดของวงกำปั้นโลก ที่*ลืมไมลง*..ก็เป็นได้เน้อะ..อิ…….อิ..

 

@ news –image credit ::boxingnews24.com /KOMTHAI/thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments