@ ”เดอะริง” เผยเอง ”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทยมีโปรแกรมขึ้นสังเวียนเคาะสนิม 2 ไฟต์ซ้อน วันที่ 19 ต.ค. นี้ ที่เมืองไทยกับเดือนธ.ค. ที่สหรัฐฯ เพื่อไม่ให้สนิมเกาะจนอืด ส่วนคิวทวงเข็มขัดคืนน่าจะเป็นปีหน้าเลยเจอใครก็ได้ เอสตราด้า หรือ ยาไฟ

  

 รายงานข่าวจากเว็บไซต์มวยโลกดัง ”เดอะริงทีวี” ที่ส่งนักข่าวมาทำข่าวมวย wpboxing ที่กำลังโด่งดังของช่องดาโซนและมาสืบความเคลื่อนไหวของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ซุปตาร์ของเมืองไทยระบุว่าเจ้าแหลมนั้นมีคิวชกถึง 2 ไฟต์ก่อนสิ้นปี 2019 นี้ โดยจะเป็นการชกนอกรอบเพื่อยืดเส้นยืดสายทั้ง 2 ไฟต์

    จากการที่เดอะริงได้สัมภาษณ์ตัวศรีสะเกษเองและทีมงานต้นสังกัดอดีตแชมป์โลกชาวไทยมีคิวจึ้นสังเวียนอุ่นหมัดในวันที่ 19 ตุลาคม ที่เวิร์คพอยท์สตูดิโอ กับคู่ชกที่ยังไม่ทราบชื่อ แต่น่าจะเป็นนักชกเอเชีย จากนั้นเดือนธันวาคมจะบินไปชกนอกรอบที่สหรัฐฯ ภายใต้การจัดของแม็ทช์รูม ซึ่งคู่ชกนั้นน่าจะเป็นนักชกเม็กซิกันอาจเป็นการต่อยร่วมรายการล้มแชมป์โลกเอสตราด้า-ยาไฟ เพื่อรอเจอผู้ชนะคู่นี้

    สำหรับโปรแกรมชิงแชมป์โลกคืนนั้น คาดว่าจะเป็นเดือนเม.ย. หรือ พ.ค.ปี2020เลย ซึ่งทางศรีสะเกษยินยันว่าได้เคาะสนิมสัก 2 ไฟต์ก็พร้อมแล้วที่จะเจอผู้ชนะคู่เอสตราด้า-ยาไฟจะเป็นใครก็ได้หมดเพราะตอนนี้ตนมีความกระหายมาก

 

@ credit news –image:: siamsport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments