@ 11.00น. ของวันพฤหัสบดีที่19กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กรุงเทพมหานคร บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ร่วมกับ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัดมหาชน ได้ทำการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนัก 

 

 


ซึ่งผลการตรวจร่างกาย ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ก่อนจะสรุปว่า ก้องฟ้า มีสุขภาพที่แข็งแรงสามารถขึ้นชกได้ จากนั้นก็เป็นคิวของ นักชกญี่ปุ่น ยูมะ ฟูจิโอกะ ซึ่งผลการตรวจก็ไม่มีปัญหาเช่นเดียวกัน


จากนั้นก็เป็นขั้นตอนการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ซึ่งด้าน ก้องฟ้า ซีพีเอฟ นักชกชาวไทยได้ก้าวขึ้นตาชั่งก่อน ผลปรากฏว่า เกิดอยู่1ปอนด์ ทำให้ต้องไปสวมชุดวอมวิ่งรีดน้ำหนักประมาณ1ชั่วโมง ก่อนกลับมาชั่งใหม่ได้ตามเป้าพิกัด 122ปอนด์ เท่าพิกัด ขณะนักชกจากแดนปลาดิบ มาดีคุมน้ำหนักมาทำให้ขึ้นชั่งครั้งเดียวผ่านฉลุยไม่ต้องไปทำน้ำหนัก

 


หลังจากชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายเสร็จสิ้น ก้องฟ้า ซีพีเอฟ นักชกชาวไทยได้เผยว่า ครั้งนี้ตนปล่อยเวทขึ้นมาชก122ปอนด์ ถึงแม้จะขึ้นชั่งเกินอยู่1ปอนด์แต่ลดได้ตามเป้า จึงไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ยอมรับอาวุธนักชกจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ธรรมดา แต่ตนจะไม่ประมาทเด็ดขาด มั่นใจในรูปร่างที่ใหญ่ยาวกว่า จะต้องสามารถต้อนเอาชนะคว้าแชมป์สภามวยแห่งเอเซียWBC ASIA รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวทมาครองได้ชัวร์ ฝากแฟนมวยชาวไทยช่วยไป

 

ส่วน เพชรมณี ซีพีเอฟ ที่ตอนนี้อยู่รองอันดับ3 จะได้สิทธิ์ไปชิงแชมป์WBO แน่นอน แต่ต้องรอตนไปประชุมใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่นในปลายปีนี้ว่าจะได้ชิงที่ไหน คุ่ชกใครต้องรอติดตาม

ขอฝากแฟนมวยชาวไทยช่วยไปติดตามเป็นกำลังใจให้ขุนพลนักชกไทยที่จะทำศึกยอดมวยโลกในวันนี้20 กันยายน ที่โรงแรมสยามพาราไดซ์ได้ ชมฟรี พร้อมกับมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD เวลา 13.45น.เป็นต้นไปด้วยครับ

 

 


ส่วนคู่มวยน่าสนใจในรายการมีดังนี้ เพชร ซีพีเอฟ พบ ซานโตส ทาบีอัส(บราซิล)(สากล6ยก),เพชรมณี ซีพีเอฟ พบ ยอดทัพไทย ศิษย์ครูเอก(สากล6ยก),วันชนะ ซีพีเอฟ พบ พาน เซี่ยวจี๋(จีน),เพชรพิชิต จ.ศิริไทย พบ สิงห์สั่ง ป,ทักษิณ,เพชรสยาม ส.สมัยศึก พบ เดชศักดา ศิษย์ครูเอก,เพชรมรกต ชาติศักดา พบ ฟ้าพิทักษ์ ป.ภักดี

 

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments