@ 18 กันยายน 2562 ถึงอังกฤษแล้ว แก่นนคร ศักดิ์กรีรินทร์ เข้าพักที่โรงแรมเมโทรโปลิแทน เชฟฟิลด์ ที่เมืองเชฟฟิลด์ ที่มีคนไทย เป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลเชฟฟิลด์เวนส์เดย์ ฉายา “เค้าแมวสยาม” ลงทุนซื้อมาด้วยเงินถึง 1,875 ล้านบาท ปัจจุบัน อยู่อันดับ 9 ของแชมเปี้ยนชิฟลีก ในลีกฟุตบอลอันดับ 2 ของเมืองผู้ดี รองจากพรีเมียร์ลีก

 

 

แก่นนคร จะขึ้นชกกับ ทอมมี่ แฟรงค์ นักชกเจ้าถิ่น ในการชิงแชมป์ WBC อินเตอร์เนชั่นแนลซิลเวอร์รุ่น 115 ปอนด์ ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562

 

 

และนี้คือรูปภาพที่พักของทีมเกียรติกรีรินร์ *กำปั้นล่าฝัน* น้ำใจไทยสู่น้ำใจไทย ส่วนโปรแกรมการเผชิญหน้าเพื่อโปรโหมดศึกและชั่งน้ำหนัก ท่านจิมมี่ จะนำส่งมาให้พวกเราได้รับทราบความเคลือนไหวและลุ้นแชมป์ไปด้วยกันนะครับ..

 

 

ล่าสุด..จากเว็บคุณหมอ Boxing-Boy’s ชี้ มาทางฝั่งเจ้าบ้าน เมื่อ กลิน โร้ดส์ เทรนเนอร์ออกโรงเตือน ทอมมี่ แฟร้งค์ ศิษย์รักว่าอย่าประมาท แก่นนคร ศักดิ์กรีรินทร์ คู่ชิงแชมป์ WBC International Silver รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตที่ว่าง ชาวไทยในวันที่ 20 กันยายนนี้ แม้ว่านักชกไทยจะเทิร์นโปรได้ปีเดียว แต่ก็ขึ้นชกไป 7 ครั้งแล้ว โดยชนะ 6 และแพ้ 1 แต่ตนเองก็เชื่อว่าแก่นนครนั้นน่าจะชกมวยไทยมาก่อน และก็อาจจะมีกระดูกมวยไทยมากกว่า 100 ไฟต์ด้วย อีกทั้งแก่นนครยังมีหมัดที่หนักหน่วง ซึ่งตนเองก็ได้ชมเทปการชกของแก่นนครทางยูทูปมาแล้วหลายไฟต์ ดังนั้นตนจึงอยากจะเตือนศิษย์รักว่า ว่าประเมินค่าของแก่นนครต่ำจนเกินไป

 

Photo Credit: Dennis Hopson Promotions

 

อย่างไรก็ดีโร้ดส์ยังได้ชมศิษย์ของตนเองว่าพลังหมัดพัฒนาขึ้นมาก เพราะเปลี่ยนการยืนมวยทำให้ต่อยได้หนักขึ้น ดังจะเห็นได้ว่า 7 ไฟต์แรกของแฟร้งค์นั้นชนะน็อคใครไม่ได้เลย เนื่องจากเน้นหมัดแย็บเป็นส่วนใหญ่ แต่ 4 ไฟต์หลังก็สามารถที่จะเก็บชัยชนะในแบบไม่ครบยกได้ถึง 3 จาก 4 ไฟต์ด้วยกัน

 

kkerin480

 

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/ Boxing-Boy’s /Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments