@ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ฟิตเข้มโค้งสุดท้ายเตรียมขึ้นชิงแชมป์ว่าง WBC เอเซีย เข็มขัดเพชร ซุปเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ กับ นักชกชาวญี่ปุ่น ยูมะ ฟูกูโอกะ ในสุดยอดมวยโลก WBC เอเซีย วันศุกร์ที่ 20 ก.ย.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวลานจอดรถโรงแรมสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ถนนงามวงศ์วาน ช่อง 7 hd ถ่ายทอดสด เวลา 14.45 – 15.45 น. เจ้าตัว ยืนยัน ไม่ประมาท เพราะรู้ดีว่านักชกจากญี่ปุ่นน่ากลัว จะทำให้เต็มที่เพื่อคว้าแชมป์มาคาดเอวให้ได้

 



ความเคลื่อนไหวศึกยอดมวยโลก WBC เอเซีย วันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวโรงแรมสยามพาราไดซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ ถ.งามวงศ์วาน กรุงเทพฯ จัดโดยบริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่นจำกัด คู่เอกนำรายการเป็นการชิงแชมป์ว่าง WBC asia เข็มขัดเพชร รุ่น 122 ปอนด์ระหว่าง ก้องฟ้า ซีพีเอฟ กับ ยูมะ ฟูกูโอกะ นักชกจากแดนอาทิตย์อุทัย

 



ล่าสุดมวยสร้างในสังกัดเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ได้ยืนยันสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยพร้อมพันมือขึ้นชก พร้อมกันนี้เจ้าตัวเผยว่าจะไม่ประมาทในการชกครั้งนี้ เนื่องจากรู้ดีว่าคู่ต่อกรจากแดนซามูไรนั้นมีฝีมือที่ไม่ธรรมดาอีกทั้งยังเป็นมวยถนัดซ้าย ชกยาก ทำให้ตนนั้นต้องวางแผนการชกอย่างละเอียด มั่นใจว่าการชกครั้งนี้จะไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments