@ แก่นนคร ศักดิ์กรีรินทร์ อีกหนึ่งขุนพลเกียรติกรีรินทร์ *กำปั้นล่าฝัน* กับภาระกิจครั้งสำคัญ ขึ้นชิงแชมป์ WBC Silver อินเตอร์เนชั่นแนลซิลเวอร์ที่ว่างรุ่น 115 ปอนด์กับ ทอมมี่ แฟรงค์ นักชกอังกฤษ ในวันที่ 20 กันยายน 2562 ที่เมืองเชฟฟิลด์,ประเทศอังกฤษ

 

ล่าสุด..ทีมงานใหญ่จากการนำของบอสใหญ่ “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วงได้ออกเดินทางไปแล้ว เพื่อทำการขึ้นชกที่ประเทศอังกฤษในวันที่ 20 กันยายน 2562  โดยแก่นนคร ต้องพบศึกหนักนักชกเจ้าถิ้นทอมมี่ แฟรงค์   มวยสร้างแดนผู้ดี สถิติสวยชนะรวด 11 ครั้ง วัย26ปี ไม่เคยแพ้ใคร และสำคัญตอนนี้ เขายังคงสถาณะคาดเข็มขัดแชมป์เครือจักรภพอังกฤษอยู่

 

 

ด้าน แก่นนคร มีสถิติชก 7 ครั้ง ชนะ 6 แพ้ 1 ขึ้นชกต่างประเทศมา 2 ครั้ง ครั้งแรก แพ้คะแนน นักชกรัสเซีย ที่เมืองเซนต์ปีเตอร์เบอร์ก และ ครั้งสอง ชนะน็อก นักชกญี่ปุ่น ที่เมืองโตเกียว และนี้จะเป็นครั้งที่ 3 ของการโกอินเตอร์ ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน ประเ้ทศอังกฤษ

 

การศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก แก่นนครพร้อมแล้วที่จะขึ้นทำสงครามกำปั้นที่เมืองผู้ดี มาช่วยกันลุ้นส่งกำลังใจให้กับแก่นนคร ศักดิ์กรีรินทร์ ครับ..

 

 

งานนี้..ไฟต์นี้ ทางเว็บไซต์ไทยเรค ดอทคอม จะทำการเกาะติดความเคลือนไหว เพื่อนำมาเสนอต่อแฟนมวย ตั้งแต่ก้าวแรกที่แก่นนครเดินทางสู่มหานครแดนผู้ดี ในครั้งนี้จนจบภาระกิจ….ติดตามเชียร์ร่วมกัน นะครับ..

 

kkerin480

 

 

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Thairec

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments