@ Bob Arum จวก Eddie Hearn(อีกแล้ว!) ‘คิดยังให้ AJ ชกกับ DAZN เสียของจริงๆ!’

ไม่รู้ว่าแค้นอะไรส่วนตัวหรือเปล่าสำหรับ Bob Arum โปรโมเตอร์แห่งค่าย Top Rank ที่เปิดฉากถล่มวิจารณ์โปรโมเตอร์ไฟแรงแห่งแดนผู้ดีอย่าง Eddie Hearn ไม่ยั้ง โดยเรื่องล่าสุดที่ปู่เลือกหยิบมาวิจารณ์ก็คือเรื่องที่ 

 

 

 

“ขอบอกเลยนะว่าตลอดการเป็นโปรโมเตอร์มาอย่างยาวนานของผมนั้น ผมไม่เคยต่อว่าไฟต์การ์ดของโปรโมเตอร์คนอื่นๆเสียๆหายๆอย่างที่ Eddie Hearn ทำเลยนะ พูดมาได้ไงว่ารายการของผมไม่น่าดู ถ้าเขาดูจบแล้วบอกว่ารายการผมห่วยผมจะไม่ว่าเลย แต่อันนี้ยังไม่ดูก็บ่นซะแล้ว แบบนี้นี่มันหาเรื่องกันชัดๆ Eddie Hearn ไม่ควรมาเปิดตลาดที่สหรัฐหรอก เขาไม่เข้าใจกลไกตลาดของที่นี่ เหตุผลเดียวที่คนอเมริกันยอมสมัคร DAZN ก็เพื่อดู Canelo ชกเท่านั้น ถ้า DAZN ไล่ Hearn ออกแล้วให้ De La Hoya คุมผมว่ายอดคงกระฉูดกว่านี้ ดูที่ Hearn โปรโมท Haney สิ เสียของมาก”

 

Bob Arum โปรโมเตอร์ของ Top Rank ให้สัมภาษณ์กับ BoxingScene พูดถึง Eddie Hearn โปรโมเตอร์ของ Matchroom

 

 

ช่วง ดวลเดือดวาทะเด็ด 
เสนอ Bob Arum vs. Eddie Hearn

 

Arum: มีคู่แข่งน่ะมันก็ดีอยู่หรอก แต่ดูยอดคนดูของ DAZN สิ เจ๊งยับ คนดูแทบไม่สนใจเลย มีแค่ Canelo คนเดียวเองที่ขายไฟต์ได้ เขาขายไฟต์แค่ไฟต์เดียวได้เยอะกว่าทุกไฟต์ที่ Eddie ขายอีก

 

Hearn: ก็ว่าไป๊ ปู่เจ๊งยับกว่าผมอีกนะ ศึกใหญ่อาทิตย์ก่อนของลุงที่ลอสแองเจลิสขายตั๋วได้ 14,000 ใบ เป็นตั๋วฟรีตั้ง 2,800 ใบ เจ๊งมั้ยล่ะแบบนี้ ปู่อย่ามโนใปมากนักเลย แล้วดูสิ ปู่จะเอา Tyson Fury ไปชกฉลองวันชาติเม็กซิกัน เจ๊งแน่นอนบอกเลย

 

 

@ news image credit  :BellatorThailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments