@”สงครามกำปั้น” แก่นนคร ศักดิ์กรีรินทร์ ขุนพลเกียรติกรีรินทร์ หนึ่งในผู็จักสร้างตำนาน *กำปั้นล่าฝัน* ที่มีมีคิวโกนอกขึ้นชิงแชมป์ WBC อินเตอร์เนชั่นแนลซิลเวอร์ที่ว่างรุ่น 115 ปอนด์กับ ทอมมี่ แฟรงค์ นักชกอังกฤษ ในวันที่ 20 กันยายน 2562 ที่เมืองเชฟฟิลด์,ประเทศอังกฤษ

 

ล่าสุด..แก่นนคร ศักดิ์กรีรินทร์ ผ่านการทดสอบชั่งน้ำหนักล่วงหน้า 14 วันของ WBC เพื่อขึ้นชกชิงแชมป์ซิลเวอร์อินเตอร์เนชั่นแนลรุ่น 115 ปอนด์ “ที่ว่าง” กับ ทอมมี่ แฟรงค์ นักชกเจ้าถิ่นเมืองผู้ดี ในวันที่ 20 กันยายน 2562 ที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ แก่นนคร มีสถิติชก 7 ครั้ง ชนะ 6 แพ้ 1 ขึ้นชกต่างประเทศมา 2 ครั้ง ครั้งแรก แพ้คะแนน นักชกรัสเซีย ที่เมืองเซนต์ปีเตอร์เบอร์ก และ ครั้งสอง ชนะน็อก นักชกญี่ปุ่น ที่เมืองโตเกียว ครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้นในวันที่ 20 กันยายนนี้ ที่อังกฤษ

 

 

 ส่วนทอมมี่ เจ้าบ้าน มวยสร้าแดนผู้ดี สถิติสวยชนะรวด 11 ครั้ง วัย26ปี ไม่เคยแพ้ใคร และสำคัญตอนนี้ เขายังคงสถาณะคาดเข็มขัดแชมป์เครือจักรภพอังกฤษอยู่ การศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก แก่นนครพร้อมแล้วที่จะขึ้นทำสงครามกำปั้นที่เมืองผู้ดี มาลุ้นส่งกำลังใจให้กับแก่นนคร ศักดิ์กรีรินทร์ ด้วยกันนะครับ..

 

kkerin480

 

 

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments