@ รายงานนี้มาจากทาง The Ring นะครับว่าขณะนี้สัญญาการชกระหว่าง Saul “Canelo” Alvarez (52-1-2, 35 KO) แชมป์โลกของรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธ (WBA) และมิดเดิ้ลเวธ (WBA ซูเปอร์และ WBC แฟรนไชส์) กับ Sergey “Krusher” Kovalev (34-3-1, 29 KO) แชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธของ WBO ใกล้จะบรรลุแล้ว โดยทั้งคู่จะขึ้นชกกันชิงแชมป์โลกของ Kovalev ในวันที่ 2 พฤศจิกานี้ที่สนาม T-Mobile Arena ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐและแน่นอนว่าจะถ่ายทอดสดให้ชมกันทาง DAZN

 

 

ตอนนี้เหลือแค่เซ็นสัญญากันครับทุกอย่างก็จะลงตัว โดยคาดว่าจะมีงานแถลงยืนยันอย่างเป็นทางการในเดือนนี้แหละ

 

แต่ล่าสุด..จากปากของเจ้าสุดหล่อ ลาโฮย่า”เรายังไม่ได้เซ็นสัญญากับ Kovalev เลย แค่เกือบๆ เพราะว่าเรามีตัวเลือกให้เลือกเยอะมาก ยุคนี้จะทำอะไรเราก็ต้องคิดอ่านระวังๆ จะไปมั่วโมเมออกสื่อไม่ได้ เราจะประกาศยืนยันทิศทางในอนาคตของ Canelo เร็วๆนี้แหละ ก็หวังว่าพวกคุณจะชอบนะ อย่าลืมสิว่า Canelo น่ะคือถุงเงินถุงทองของผม ดีลของเรากับ DAZN คือดีลที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์มวยสากลน

 

เพราะงี้ไงเราถึงพิจารณาข้อเสนอต่างๆนานเป็นพิเศษ เอาจริงผมก็ไม่อยากให้ Canelo ขึ้นไปรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธหรอก เพราะว่ามันเสี่ยงมาก แต่ทำไงได้ เขาอยากสร้างประวัติศาสตร์ไงผมก็เลยต้องหยิบข้อเสนอนั้นมาพิจารณาด้วย เขาน่ะกล้าหาญมาก เพราะงี้ไงเขาถึงได้ยิ่งใหญ่ขนาดนี้”

 

 AP 

Oscar De La Hoya โปรโมเตอร์ของ Golden Boy ให้สัมภาษณ์กับ BoxingScene พูดถึงความคืบหน้าซูเปอร์ไฟต์ระหว่าง Saul “Canelo” Alvarez (52-1-2, 35 KO) กับ Sergey “Krusher” Kovalev (34-3-1, 29) ยังไม่จบ..

 

@ news image credit  :BellatorThailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments