@ แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ มั่นใจว่า ออสการ์ มาสเตอร์ทอดดี้ จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลกในอนาคตได้แน่นอน แต่ต้องผ่านการพิสูจน์ตัวเองในการชิงแชมป์ WBA asia south รุ่น 122 ปอนด์ กับนักชกมากประสบการณ์ อินทนนท์ ศิษย์ชะมวง ให้ได้ก่อน ในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้ณ เดอะบาร์ซ่า รัชดา-ลาดพร้าว ช่อง one 31 ถ่ายทอดสด เวลา 15.15-17.00 น. ขณะที่ ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง สุดแกร่งน้ำหนักไม่มีปัญหา พร้อมป้องกันแชมป์ WBC เอเชียรุ่น 154 ปอนด์กับ ซุนเจอร์ซี่ ไอป์กอส นักชกจากประเทศฟิลิปปินส์

 

siamsport

 

ความเคลื่อนไหวการชกป้องกันแชมป์เอเชียรุ่น ซุปเปอร์เวลเตอร์เวต154 ปอนด์ ระหว่าง ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง เจ้าของชาวไทยกับ จุนเจอร์ซี่ ไอป์กอส พุทธศิลป์จากประเทศฟิลิปปินส์ รายการชกชิงแชมป์ว่าง WBA ASIA SOUTH รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวต 122 ปอนด์ระหว่าง ออสการ์ มาสเตอร์ทอดดี้ นักชกดาวรุ่งอนาคตไกลกับ อินทนนท์ ศิษย์ชะมวง วันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ ณ เดอะบาร์ซ่า รัชดา-ลาดพร้าว

 

ล่าสุดโปรโมเตอร์นัยตาชวนฝัน แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ได้ออกมาให้ความเห็นว่า ออสการ์ ถือเป็นอีกหนึ่งนักชกดาวรุ่งอนาคตไกล มีโอกาสที่จะก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์โลกได้หากได้รับการฝึกฝนที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทว่า การชกชิงแชมป์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งสำคัญ เนื่องจากต้องเจอกับนายกมากประสบการณ์ หากสามารถผ่านไปได้ ตน เชื่อว่าอนาคตสดใสแน่นอน

 

dailynews sport

 

เด็กคนนี้ผมดูแล้วมีแววเอามากๆ เบสิค ทักษะและการพัฒนาฝีมือถือว่ายอดเยี่ยม ส่วนตัวผมคิดว่าหากอยู่ในระเบียบวินัยและมุ่งมั่นตั้งใจในการฟิตซ้อมอย่างต่อเนื่องอนาคตจะต้องก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลกของประเทศไทยได้อีกคนแน่ แต่ในวันเสาร์นี้ต้องโชว์ฟอร์มสวยๆและเอาชนะคว้าแชมป์รายการชกกับนักชกรุ่นพี่มากประสบการณ์อย่าง อินทนนท์ ศิษย์ชะมวง ให้ได้ก่อน เพื่อการพิสูจน์ขั้นแรกบนเส้นทางสายกำปั้นโลก แน่นอนที่สุดครับผมพร้อมจะผลักดันให้เด็กคนนี้ก้าวต่อไปเป็นอีกหนึ่งความหวังของแฟนมวยชาวไทยครับ”

 

ขณะที่ เจ้าขาวืถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ที่มีคิวขึ้นชกป้องกันแชมป์ WBA ASIA รุ่น 154 ปอนด์กับ “ทอร์นาโด”จุนเจอร์ซี่ ไอป์กอส ฟิลิปปินส์ สภาพร่างกายสุดแกร่ง พร้อมพันธ์มือขึ้นเวทีทำหน้าที่แล้ว โดยน้ำหนักล่าสุดนั้นอยู่ในที่จะชกเรียบร้อยแล้ว

 

 

อนึ่งบริษัท แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จะทำการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนัก คู่มวยป้องกันแชมป์ WBA ASIA 154 ปอนด์ระหว่าง ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง เจ้าของแชมป์ชาวไทยกับ จุนเจอร์ซี่ ไอป์กอส (ฟิลิปปินส์) ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562 ณ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนอ

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments