@ ช่องวัน 31 ลุยมวยโลกเต็มตัว วันเสาร์ที่ 7 ก.ย. นี้ ถ่ายทอดสดจากสวนลุมไนท์บาซาร์ มอบหมายให้แกแล็คซี่ โปรโมชั่น ของ ”แชแม้” จัดการ ประเดิมด้วย ”เจ้าขาว” ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ชิงแชมป์ว่าง WBA Asia รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต กับ จูนเจอร์ซี่ ไอป์กอส นักชกอันตรายจากฟิลิปปินส์ เชิญแฟนมวยชมฟรี แอร์เย็นฉ่ำ นัดนี้มีของที่ระลึกแจกมากมาย

 

  ล่าสุด ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ได้ออกมาสะกิดเตือนนักชกในสังกัด ว่าห้ามประมาทผู้ท้าชิงจากแดนตากาล็อกเด็ดขาด เนื่องจากนักชกรายนี้ไม่ธรรมดา สถิติการชกแพ้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น แถมยังเป็นมวยรุ่น 154 ปอนด์โดยธรรมชาติ

“ผมดูแล้วการชกครั้งนี้ ถิรชัย ไม่ง่ายแน่นอนครับ ข้อมูลจากฟิลิปปินส์รายนี้ฝีมือผมว่าโอเคเลย แถมเป็นมวยเวทธรรมชาติด้วย ปกติ ไอป์กอส ชกในพิกัด 154 ปอนด์อยู่แล้ว ซึ่งผมมองว่า ถิรชัย ไม่ได้ผ่านง่ายๆสำหรับการชกป้องกันแชมป์ครั้งนี้ ด้วยสถิติการชกแพ้เพียง 2 ครั้ง และมาประเทศไทยครั้งแรกผมมองว่า น่ากลัวกว่าคู่ชกคนอื่นๆที่ผ่านมา”

 



นอกจากนี้ยังมีคู่มวยชิงแชมป์ว่างเดี๋ยว WBA ASIA เซาท์ รุ่น ซุปเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ ที่ว่าง ระหว่างดาวรุ่งอนาคตไกล ออสการ์ มาสเตอร์ทอดดี้ กับ อินทนนท์ ศิษย์ชะมวง

    โดยทาง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ทายาท ”แชแม้” ผู้เป็นโปรโมเตอร์เจ้าของไอเดียรายการนี้ได้เผยว่ารายการนี้เป็นการประเดิมทดลองรูปแบบการแข่งขันของรายการ The Fighter ล่าฝันบัลลังก์โลก ที่จะเริ่มทำการชกกันในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งรูปแบบการจัดการแข่งขันจะเปลี่ยนไปจากเดิมแน่นอนทั้งนี้เนื่องจากตนต้องการยกระดับมวยสากลในเมืองไทยให้ดีขึ้นตามคำเรียกร้องของแฟนมวย

 

  

 สำหรับแฟนมวยสามารถเข้าชมการชกได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ และยังมีของที่ระลึกแจกได้ชมมวยมันส์ๆ ในบรรยากาศที่เย็นฉ่ำแสงสีเสียงตระการตาไม่ใช่จัดกลางแจ้งตามรูปแบบเดิมๆ และพิธีการที่ยืดยาดโดยทางช่องวันนั้นเคยถ่ายทอดสดศึกมวยโลกมาแล้ว 1 ครั้งเป็นการชกชิงแชมป์โลกระหว่าง อำนาจ รื่นเริง กับ คาสึโตะ อิโอกะซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

 

 

และครั้งนี้ต้องการสนับสนุนช่วยยกระดับวงการมวยสากลประเทศไทยให้ได้มาตรฐานทัดเทียมกับต่างประเทศไม่ใช่จัดแบบรูปแบบเดิมๆ ที่ล้าหลังจนแฟนมวยเบื่อหน่ายชมมวยท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดและพิธีการยืดเยื้อที่น่าเบื่อมานานช่องวันจึงทำตามความปรารถนาของแฟนมวยสากลที่มีอยู่จำนวนมาก

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/siamsport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments