@คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป (UFC) ตอบรับปะทะ ลุค คีเลอร์ กำปั้นชาวไอริช แบบกติกามวยสากล หลังถูกประณามว่าเป็น อันธพาล ทาง โซเชียล มีเดีย ข้อหาทำร้ายร่างกายชายชรา

คลิปวิดีโอหลักฐานมัดตัว แม็คเกรเกอร์ วัย 31 ปี ถูกเผยแพร่ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว หลังสาวหมัดใส่หน้าชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 60 ปี ที่ผับ มาร์เบิล อาร์ค กรุงดับลิน เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ยอมดื่มวิสกี้ตามคำเชิญชวน

 



หลังเกิดเหตุ คีเลอร์ นักชกรุ่นมิดเดิลเวต โพสต์ข้อความทาง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ พาดพิง “เดอะ นอโตเรียส” กรณีอื้อฉาว “น่าเศร้าเหลือเกินที่เห็น @TheNotoriusMMA (แม็คเกรเกอร์) ต่ำทรามขนาดนั้น เขาทำแบบนั้นกับเพื่อนของผมสัก 2-3 ปีก่อน แล้วยังคงเดินกร่างเหมือนพวกมาเฟีย ผมยินดีที่จะเจอในถิ่นของเขา หากเขาเป็นลูกผู้ชายพอจะก้าวขึ้นสังเวียนอีกครั้ง” 



กำปั้นวัย 32 ปี โพสต์ท้าทาย แล้วเผยว่า อดีตแชมป์มวยกรง ติดต่อมาขอดวลกำปั้นด้วยท่าทีหัวร้อน “ผมไม่อยากยุ่งเกี่ยวให้มากเกินไป แต่ผมรู้ว่าเขาไม่พอใจต่อคำยั่วยุ เขาโทรศัพท์มาหา แล้วก็ยอมขึ้นชกผ่านสายโทรศัพท์”

แม็คเกรเกอร์ พ่ายแก่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกชาวอเมริกัน แบบเทคนิเกิล น็อกเอาท์ ยก 10 แต่ยังฟันค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (3.2 พันล้านบาท) ส่วนผลงานของ คีเลอร์ ชนะ 17 แพ้ 2 เสมอ 1



“ผมตอบรับ แต่ทุกอย่างเป็นเพียงคำพูด ไม่ว่าเขาจะเป็นลูกผู้ชายเพียงพอก้าวขึ้นสังเวียนอีกครั้งหรือไม่ ก็ไม่มีปัญหา เราต้องติดตามกันต่อไป เขาอาจจะแค่พยายามเผชิญหน้า หรือพูดด้วยน้ำเสียงเกี้ยวกราด แต่มันมาถึงขั้นที่ผมรู้สึกว่า ควรจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ฝ่ายเจรจาของผม” คีเลอร์ ทิ้งท้าย

 

 

@ news –image credit::MGR sport/Conor McGregor

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments