@ ความคืบหน้าของ เพชรโกศล กรีนซึดะ นักชกไทยวัย 19 ปีที่ ญี่ปุ่นนำไปสร้างโดย กรีนซึดะ โปรโมชั่น และมี ภูมิ โกศลเสรฐ ผู้จัดการส่วนตัวชาวไทยคอยประสานงาน หลังจากไฟต์ล่าสุด เพชรโกศล ผู้ได้รับฉายาว่า “ศรีสะเกษ 2” โชว์ฟอร์มน็อก เมดิสัน มากันติ นักชกอินโดนีเซีย ยก 3 ประกอบรายการที่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อคืนวันที่ 4 ส.ค.62

 

 

 

ล่าสุด “เจ้าสน” นักชกดาวรุ่งของไทย คงอยู่ในญี่ปุ่น จากการเปิดเผยของ ภูมิ แจ้งว่า ทีมงานนักชกในค่ายกรีนซึดะ ได้พา เพชรโกศล และภูมิไปร่วมฉลองกันหลายที่ มีเพื่อนๆ นักกีฬาซูโม่ มาร่วมแสดงความยินดีในงานเลี้ยงหลังชัยชนะจากการชก ร่วมทั้งมีแฟนมวยเข้ามาขอลายเซ็นด้วย

ในวันรุ่งขึ้น ซาซากิ โคเท็ตซึ เจ้าของค่าย เอสเคจี คิกบ๊อกซิ่ง ยิม ซึ่งเป็นรุ่นน้องของ โมโตอิชิ มาซายะ ผู้ชักจูงเจ้าสนมาร่วมในสังกัดกรีนซึดะ พาไปฉลองชัยผ่อนคลายด้วยการเล่นน้ำทะเลจืด ที่ ชิกะเคน ในย่านบิวาโกะ สร้างความประทับใจให้นักชกไทยดาวรุ่งเป็นอย่างยิ่ง

 

 

 

ด้าน “หมาป่าคันไซ” ภูมิ โกศลเสรฐ ผู้จัดการส่วนตัว เผยว่า ระหว่างนี้กำลังรอประสานงานจากทีมงาน และบรรดาสปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุนในญี่ปุ่น ถึงคิวชกบนสังเวียนในไฟต์ต่อไป

สำหรับ เพชรโกศล นักชกหนุ่มจากจังหวัดศรีสะเกษ ผู้มี เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เป็นไอดอล กำลังเป็นที่กล่าวขวัญในวงการมวยของญี่ปุ่นในขณะนี้

 

 

 

ด้วยสถิติการชกอันดุดันไร้พ่าย หลังโชว์ฟอร์มชนะรวด 10 ไฟต์ น็อกทั้ง 10 ไฟต์ ไม่แพ้ ไม่เสมอใคร ซึ่งวงการมวยญี่ปุ่น ดึงตัวไปสร้างหวังผลักดันสู่บัลลังก์แชมป์โลก ในอนาคตอันใกล้เลยทีเดียว

 

@ credit news –image : khaosod.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments