@ มีโอกาสได้ชิงอีกครั้งสำหรับเจ้า ปฐมศึก เรือใบไข่มุก อดีตแชมป์ WBC เอเชียรุ่น 154 ปอนด์ และ แชมป์ IBF แพนแปซิฟิกรุ่น 140 ปอนด์ ไฟต์นี้บุกโตเกียวขึ้นชกชิงแชมป์เข็มขัดที่ว่างของ WBO เอเขียแปซิฟิกในรุ่น 154 ปอนด์กับ ทาเคชิ อิโนอูเอะ อดีตแชมป์เจ้าของตำแหน่ง และ แชมป์ OPBF และ แชมป์ญี่ปุ่น แถมหมอนี้ยังเคยชิงแชมป์โลกมาแล้ว ในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

ปฐมศึก ในวัย 35 ปี มีสถิติ ชนะ 38 แพ้ 10 เสมอ 1 จะขึ้นชกเป็นคู่เอกพบกับ ทาเคชิ ในวัย 29 ปี สถิติ ชนะ 13 แพ้ 1 เสมอ 1

 

ปฐมศึก เคยขึ้นชิงรองแชมป์โลก IBF อันดับ 1 รุ่น 140 ปอนด์ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ พ่ายแพ้น็อคต่อ อิค หยาง ที่มาเก๊าเมื่อ2-3ปีที่แล้ว และนี้ถือได้เลยว่าเป็นงานหินของปฐมศึกอย่างแน่นอน  เพราะ ทาเคชิ เพิ่งจะขึ้นชิงแชมป์โลก WBO และแพ้คะแนนมาหมาดๆจาก สหรัฐอเมริกา ไฟต์นี้ทีมงานของทาเคชิคงต้องขอกลับมาแจ้งเกิดเอาชนะปฐมศึกให้ได้ สวย..อ่าว ช่วยดับฝันพวกยุ่นที่ซิจ๊ะ ถ้านายแน่จริง..ไฮ้…..สู้เขาน่ะ ปฐมศึก !

 

 

 

ล่าสุด..ทีมมวยเกียรติกรีรินทร์ ได้ออกเดินทางไปโตเกียว พร้อมปฐมศึก เรือใบไข่มุก และ เด่นชนะ ศักดิ์กรีรินทร์ ที่จะชึ้นชกกับ ทาคูมะ ทาคาฮาชิ อีกหนึ่ง โดยงานนี้จะเป็นการประเดิมกับบทบาทใหม่ของกำปั้นอารมณ์ดี  ไมค์ เรือใบไข่มุก อาษารับหน้าที่ใหญ่ คับซอย เทรนเนอร์ ประจำทีม โอ้..ใหญ่ และเท่ห์ไม่เบาเลยเด้อ บักห่ำใหญ่…….

 

kkerin480

 

new-logox2-e14168768727081

 

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Thairec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments