@ ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ 3 นักกีฬาชาวไทย ที่มีคิวขึ้นสังเวียนในศึก ONE: DAWN OF HEROES ณ มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีน่า กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในคืนวันที่ 2 สิงหาคมนี้

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (31 ก.ค.) ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม City of Dreams กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ รถถัง จิตรเมืองนนท์, รถเหล็ก พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม และพงษ์ศิริ มิตรสาธิต ได้ลงนวมเรียกเหงื่อ พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนไทยพูดคุยถึงความพร้อมล่าสุดก่อนดวลคู่แข่งในคืนวันศุกร์นี้

 

 



“อย่างที่เห็นได้ชัดเลยคือ รูปร่างของโจนาธานที่สูงยาวกว่าผม พร้อมทั้งยังเป็นนักกีฬาต่างชาติที่มีอาวุธมวยครบเครื่องมากอีกคนหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม ผมเองก็มีประสบการณ์บนสังเวียนมามาก ผมจะไม่ประมาท ผมพร้อมแล้วที่จะสู้เพื่อคนไทย และจะนำแชมป์โลกกลับไปฝากชาวไทยทุกคนให้ได้” รถถังกล่าว



“แอนดรูว์ มิลเลอร์ เป็นนักมวยอีกคนที่มีประสบการณ์เยอะ แต่ผมยังมองว่าประสบการณ์ผมเยอะกว่าเขา สภาพร่างกายผมไม่มีปัญหา เพราะผมพร้อมแข่งขันอยู่เสมอ ผมฟิตซ้อมอยู่ทุกวันเป็นประจำและผมจะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นชัยชนะของผมในคืนวันศุกร์นี้” รถเหล็กกล่าว

 

 



“ผมเองก็จะพยายามไม่ประมาท ซ้อมตามแผนที่วางไว้ และตั้งใจว่าจะต้องชนะ เหมียว ลี่ เทา ให้ได้ เพื่อแก้แค้นให้ครูรงค์ เพื่อนร่วมชาติที่เคยแพ้เขาก่อนหน้านี้ อยากฝากทุกๆคนให้กำลังใจผมด้วยครับ” พงษ์ศิริกล่าว



โดยรถถังจะขึ้นสังเวียนในฐานะผู้ท้าชิงแชมป์ ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต พบกับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้ เจ้าของเข็มขัดจากสหราชอาณาจักร, ด้าน รถเหล็ก พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม จะดวลมวยไทยกับ แอนดรูว์ มิลเลอร์ กำปั้นชาวสก็อตแลนด์ ในพิกัดแบนตั้มเวต และ พงษ์ศิริ มิตรสาธิต พบกับ เหมียว ลี่ เทา จอมบู๊จากจีน ในรุ่นสตรอว์เวต กติกา MMA

 



สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE: DAWN OF HEROES วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ได้ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

 

 

@ news image credit  : ONE Championship

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments