-@@- “เอล นิกา” หลุยส์ คอนเซ็ปซิโอน  Luis Concepcion อ้หนูหมัดหนักจากปานามาผู้นี้ เขาใช้เวลาแค่ 1.30 น.ยกแรกบรรจงส่งร่างของเจ้าบังมะ เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม ลงไปแอ้งเม้งพ่ายชวดแชมป์โลกเฉพาะกาล 112 WBA เมื่อวันที่ 2 ตุลา 2553 ครั้งนั้นเราออกนอกบ้านบุกปานามา เกีอบจะ5ปีที่แล้ว..กับวันนี้..มะเลิก ซิโอดยังลุยต่อ แต่ดูเหมือนว่าเรา-ของ ยังมีภารกิจที่ยังไม่จบกันดี..นัก

 

EyWwB5WU57MYnKOvjpcMAQjpuCWhlTffC2H9WAeRS9uUTAC0OmYaeC

 

เมื่อล่าสุด..เขาไต่อันดับโลกแซงหน้าเจ้าแหลม ศรีสะเกษรั้งเบอร์หนึ่ง แถมพวงด้วยตำแหน่งเข็มขัดเงินซินเวอร์ พร้อมที่จะเสียบและแซงเราตลอดเวลา งานนี้ทางปานามาก็หวังสุดเช่นกัน ที่จะได้ขึ้นชิงโลกกับเจ้าหลังลาย คัวดราส แชมป์115 WBC  ข่าวนี้เริ่มจะมีการพูดกันบ่อยและ หนาหูขึ้นทุกขณะ โดยเฉพาะกับเวลานี้ ที่เจ้าแชมป์โลก พึ่งจะเสร็จศึกป้องสอง ยังไม่ชายตามองใครขึ้นป้อง3 

 

luisnicaconcepcion

 

ข่าวคราวล่าจากเว็บไซต์ต่างแดนแจง…ฟู่..เจ้า”เอล นิกา” หลุยส์ คอนเซ็ปซิโอน ออกมายอมรับผิดและขอโทษต่อทีมงาน ที่ตอนนี้ปล่อยตัว ปล่อยใจ ไม่คุ้มน้ำหนักของตัวเอง แม้ว่าจะมีจุดหมายที่การขึ้นชิงโลกกับเจ้า คัวดราสในเร็ววัน.. “เอล นิกา” ขึ้นชกป้องเข็มขัดเงินที่ตนเองครองอยู่เมื่อ 23 สิงหาที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ยังไม่มีรายการชก-อุ่น แต่..ข่าวจากวงในที่ไม่เปิดเผยแต่เปิดปาก ชี้ชัด “เอล นิกา” มีสิทธิ์ที่จะต้องชกตัดเชือกกับเจ้าแหลม ศรีสะเกษ รอง 2 จากประเทศไทย เปอร์เซนต์สูง..ที่เดียว…..

 

 

และที่นี้ประเทศไทย…จุด..จุด…………………..อุบ…

 

komthai-s

new-logox2-e1416876872708 (2)

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments